สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ช่วงนี้ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ต้องเร่งเข้าหาสปอนเซอร์ ในการจัดกีฬามวยไทย ชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก” ครั้งที่ 1 ระหว่าง 23-29 ก.ค. ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่ามวยไทยชิงชนะเลิศ ระดับมหาวิทยาลัยโลกรายการนี้ มีประเทศต่างๆที่สนใจในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ได้จัดส่งนักมวยไทยของตน เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 36 ประเทศ
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
รายนี้ทาง สถาบันการพลศึกษา เป็นแม่งานใหญ่ ตอนนี้ยังขาดอีกหลายแสนบาท เพราะรายการนี้ใช้งบประมาณสูงในการเป็นเจ้าภาพ มี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ประธานคณะกรรมการจัดแข่งขันฯ “บิ๊ก สพล. เป็นแม่งานใหญ่ ให้ สพล. เชียงใหม่ ทำหน้าที่ฝ่ายสิทธิประโยชน์ ก็ต้องทำงานหนักหน่อย
ผศ. ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย
ผศ. ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย หลังจากที่กลับมาจาก รักษาการรองอธิการบดี สพล. ชลบุรี ก็มาทำงานที่
สพล.เชียงใหม่ ก็คงใช้ทำงานที่นี้จนเกษียณอายุราชการ ที่เหลืออีกไม่กี่เดือนแล้ว ใครมีธุรปะปังก็เชิญ

กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ก็รูดม่านปิดฉากลง ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ช่วยกันลุ้นเหรียญทอง จนวันสุดท้ายได้มา 100 ทอง พอดี

ธนาคม ธัมมะมาลา
กีฬาบาสเกตบอลเชียงใหม่ ที่มี ธนาคม ธัมมะมาลา ประธานชมรมบาสเกตบอล สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ นำทีม คว้าเหรียญทอง มาทั้งทีมชาย และ ทีมหญิง  เตรียมลุ้นต่อใน เจียงฮายเกมส์

สนุกเกอร์โลก ก็ปิดฉากลงไปแล้ว เสือเฒ่าอย่าง มาร์ค วิลเลียมส์” ยังไว้ลายสิงห์ หลังสยบ “จอห์น ฮิกกินส์” 18-16 เฟรม คว้าแชมป์สอยคิวโลกสมัยที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ

ธงไท เทพสุวรรณ
มาทางบ้านเรา ประธานชมรมสนุกเกอร์ สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ธงไท เทพสุวรรณ ที่เป็นผู้จัดการทีมโค้ช และนักกีฬาสนุกเกอร์เชียงใหม่ นำทีมไปคว้าเหรียญทอง ที่ เพชรบูรณ์ ได้เป็นตัวแทนไปสอยคิวต่อที่ เชียงราย
ประเสริฐ แก้วทิพย์ หรือฉายา นก เชียงใหม่ และ มงคล จันทร์แสง เก๊า เชียงใหม่ พร้อมกันนี้ก็มีโปร แกรมเตรียมจัดการแข่งขัน สนุกเกอร์ ชิงแชมป์ภาคเหนือ 2018 ที่โต๊ะ นอร์ท อะคาเดมี่ เชียงใหม่ นักกีฬาสอยคิวในบ้านเราที่คิดว่ามีฝีมือดี ก็ลองไปสอบถามรายละเอียดที่ โต๊ะนอร์ท อะคาเดมี่ เชียงใหม่ ได้ทุกวันตรงข้ามศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น