ดูดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 

ดูดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอคนหยิบยกเรื่องเก่ามาพูดให้หงุดหงิดหัวใจ เงินทองมีทางได้มาแบบง่ายๆและจะมีเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องราวที่รับปากหรือสัญญาไว้นั้นทำท่าจะเบี้ยงหรือเปลี่ยนแปลงไป คนรักก็ชอบหาเรื่องราวให้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ปฏิเสธหรือหลบหลีกผู้คนและปัญหาต่างๆ บ้างแล้วจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นแน่นอน เงินทองยังเป็นภาระที่ต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่ต่อไปอีก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปัญหาหรือเรื่องราวเล็กน้อยที่ท่านคิดว่าง่ายๆ หรือจบลงแล้วนั้นมันจะเป็นปัญหาใหม่ขึ้ได้เดินทางไปไหนแห่งระวังอุบัติเหตุหรือของสูญหาย เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญเพราะรับปากหรือสัญญาไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันทั้งคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบางคนก็ตามทีบ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ่ายได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ไดัสักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะมีแต่เรื่องซะจริง เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง คนรักดูแลเอาใจใส่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันจะได้โชคแบบไม่ทันตั้งตัว กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น