บุคลากรทางการศึกษาของจ.ลำพูน เตรียมความพร้อมการยกระดับการศึกษาของนักเรียน ปีการศึกษา 2561

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต1 จัดประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน รวมถึงแนวทางการดำเนินงานตามภารกิจ ปีการศึกษา 2561
เช้าวันนี้ ( 8 พฤษภาคม 2561 ) ที่ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาสงฆ์ลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต1 จัดประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน มีผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่สถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 เข้าร่วมประชุมจำนวน 1,089 คน
นายสุวิทย์ มุกดาภิรมย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 กล่าวว่า การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน ในครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมในการบริหารทั่วไป การบริหารงานบุคคล งบประมาณ และงานด้านวิชาการก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561 ของทุกโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต1 พร้อมกับการปฏิบัติงานและให้มีการดำเนินงานเป็นไปตามทิศทางเดียวกัน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา
และลูกจ้างในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 ซึ่งเป็นการซักซ้อมความจำเป็นและความสำคัญของการจัดการประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนในปีการศึกษา 2561 รวมถึงแนวทางการดำเนินงานตามภารกิจสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 กับสถานศึกษา ปีการศึกษา 2561 และแนวทางการยกระดับคุณภาพการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1

ร่วมแสดงความคิดเห็น