สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ อัญเชิญ พระพุทธรักษา มาประดิษฐานที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ สพล. เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้บุคลากรของ สพล. เชียงใหม่ ได้กราบไหว้บูชาตามประเพณีของชาวพุทธ ทีมง่าน สพล. เชียงใหม่ 3 ชนิดกีฬาที่ สพล. เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพมีเรือพาย เนตบอล มวยปล้ำ
อ. ชุมพล วงศ์คำจันทร์
ไปดูสนามแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล. มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพจัดกาสรแข่งขัน นำทีมโดย อ. ชุมพล วงศ์คำจันทร์ หัวหน้างานกีฬา สพล. เชียงใหม่
อ. เปรม วาทบัณฑิต
ตามด้วย กีฬามวยปล้ำ อ.เปรม วาทบัณฑิต ทุกสนามก็ใช้ได้ สำหรับการเป็นเจ้าภาพในปีหน้าของ สพ, เชียงใหม่ ใช้รูปหมีแพนดา น้อง ขมิ้น น้องส้มป่อย เป็นสัตว์นำโชค ในปี 2562 สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัด พลศึกษาเกมส์ ก็คงจะมีหมีแพนด้าเต็มเชียงใหม่ อย่างแน่นอน
เตรียมเดินทางไปช่วยงาน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ไปช่วยงานด้านกองเลขากีฬาแห่งชาติ ที่ เชียงราย เป็นเจ้าภาพ ก็คงจะอยู่ยาวแน่นอน พอๆ กับที่ไปช่วยงานที่น่าน ที่ผ่านมา

ปีนี้กีฬาประเภททีมของเชียงใหม่ ได้ไป เจียงฮายเกมส์ มากมายแทบจะทุกชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน งานนี้ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เหนื่อยแน่นอน ในการนำทีมไปร่วมเกินครึ่งพันคนอย่างแน่นอน ดีนะที่แข่งใกล้แค่นี้ ถ้าเดินทางไปไกลๆ ข้าม ไปภาคอื่น ละก็เหนื่อยแน่นอน
ขึ้นไปที่ เชียงราย ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2018 ในรุ่น 16 ปี และ ประชาชน หญิง ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นเจ้าภาพจัดในรอบคัดเลือกภาคเหนือ จะชิงชนะเลิศในวันนี้(10 พ.ค.)เพื่อเอาแชมป์ไปแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป

สมชาย นันทโกวัฒน์
มาทางด้าน การแข่งขัน ในรอบสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย ในรุ่น 12 ปี ทาง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เสนอให้ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัด ชิงในะดับประเทศรุ่น 12 ปี แฟนลูกหนังก็ติดตามข่าวคราวได้
ยังไม่เคยเป็นผู้จัด หลังจากที่นำทีมไปร่วมแข่งขันมาตลอดโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โค้ชใหญ่วชิราลัย ก็ลองมาเป็นโปโมเตอร์จัด ลูกหนังลีกเยาวชน 12 ขวบ บ้าง โดยมีบอสใหญ๋ คนอง ตนเล็ก ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ก็มีทีมในเชียงใหม่ ลำพูนเข้าร่วม

ร่วมแสดงความคิดเห็น