ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงของท่าน ให้หมั่นทำบุญให้มากๆเพื่อให้เรื่องร้ายๆจะผ่านไปด้วยดี ไปซะหมด เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง กับคนรักอ่อนหวานเข้าไว้ต้องเป็นผลดี หรือได้มาครอง สมใจแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆหลังจากเจอแต่เรื่องให้เสียตัง ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองคํ่ามืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะคิดหรือนึกออกมาได้ ในปัญหาต่างๆ หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่ เงินทองจะเกิดขุ่นเคืองหรือกินแหนงแคลงใจต่อกันง่ายๆ ระวังให้ดี สิ่งที่รับปากหรือตกลงกันอยู่จะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีกในการทำงาน เดินทางระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องที่เข้ามาเปลือง และรกสมองให้ต้องขบคิด กับเพศ ตรงข้าม และต่างวัยจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญสักอย่าง ลาภผลเงินทองถ้าไม่ถูกขัดขวางจะต้องได้มาแน่ ไม่มากก็น้อยกับคนรักจะมีโชคดีมาให้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรักก็ช่างพูดเอาใจดีนัก คํ่านี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังวกวนยังสับสนอยู่ในสมอง เงินทองจะต้องรอบคอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้า มาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรัก ก็ชอบคิดมากวิตกกังวล

ร่วมแสดงความคิดเห็น