สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน พิบูลย์ หัตถกิจโกศล พ่อเมืองเพชรบูรณ์ สบายใจที่การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ได้รูดม่านปิดฉากลงไปอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะเจ้าบ้าน คอยต้อนรับแขกจากภาคเหนือที่มา ร่วม 14 จังหวัด งานต่อไปเตรียมจัดการแข่งขัน กีฬาคนพิการแห่งชาติ ก็คงจะไม่หนักหนาอะไร เพราะมีการแข่งขันไม่กี่ชนิดกีฬา…..
ทินกร นำบุญจิตต์
มาทำหน้าที่ใหม่บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ อดีต รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มานั่งเก้าอี้ ประธานกรรมการวิทยาเขต สพล. เชียงใหม่ แทนคนเก่าที่หมดวาระลง …..บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็พอใจผลงาน นักกีฬาเชียงใหม่ ในกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เพชร บูรณ์ ที่นักกีฬาเชียงใหม่ 100 ทอง……ปีนี้นับว่านักกีฬาประเภททีมมีผลงานดีขึ้น เข้าชิงเกือบทุกชนิดกีฬา แม้แต่ฟุตบอล กีฬายอดฮิต ก็ยังเข้าชิงอีกปี ได้ตั๋วไปลุยต่อในระดับชาติอีกปี จากฝีมือ โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ทางสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็คงต้องเหนื่อยแน่นอนในการนำทีมไปร่วม กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ที่เชียงราย เป็นเจ้าภาพ ถ้านับจากเวลานี้ ไม่นานวันเวลาเดี่ยวนี้ช่างเดินทางรวดเร็วมาก…….ป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ยังคึงเดินสายเป็นเซลแมนขายเสื้อกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ช่วยกันอุดหนุนหน่อยเพื่อกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์…….
คนอง ตนเล็ก
สบายใจใน เรื่องการศึกษาต่อของ นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ที่ จบ ม.ปลายทุกคน คราวนี้จะมีที่เรียนต่อในระดับ ปริญญาตรีอย่างแน่นอน หลังจากที่ อ.คนอง ตนเล็ก นำทีมผู้บริหารวชิราลัย ไปร่วมลงนาม ทำ MOU กลับ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ ที่จะเปิดโอกาสให้ นักกีฬาฟุตบอลมีโอกาสเข้าเรียนในระดับ ปริญญาตรี ตามคณะที่ชื่นชอบ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ซึ่งถ้านักกีฬาฟุตบอลไม่มีความรู้ พออายุ 35 ปี ขึ้นไป การเล่นฟุตบอลอาจจะยุติค้าแข้งได้ แต่ถ้ามีวุฒิการศึกษา โอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าค่อยสดใส แต่ถ้าแค่ จบ ม.ปลาย อย่างเดียวอนาคตอาจจะไม่ราบรื่นแน่อน
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์
จะเดินทางอีกแล้ว ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ คราวนี้โดนอุ้มไปช่วยงานที่ เชียงราย กกท.จ.เชียงใหม่ ขอไปช่วยงานกองเลขาฯ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ หลังจากที่ไปช่วยงานกองเลขาฯ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่น่าน พึ่งกลับมาก็จะไปอีกแล้ว วันก่อน สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นำทีมสค๊าฟโค้ชและนักกีฬา ไปร่วมอวยพรวันเกิด พ่อเลี้ยงอิ๊ด ดร. อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ ที่บ้านพักโชตนานิเวศน์…..
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น