สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เข้าสู่เดือนพฤษภาคม ที่เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว ในช่วงนี้ดินฟ้าอากาศที่เอาแน่นอนไม่ได้ เดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อน มีหลายอำเภอเจอพายุฝน ทำให้บ้านเรือนชาวบ้านพังไปหลายพื้นที่ในภาคเหนือ……..กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ก็จะเริ่มไม่กี่วันแล้ว ทางโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช ม.แม่โจ้ ก็เตรียมแต่เนิ่นๆ ในการเข้าร่วมฟุตบอลรอบคัดภาคเหนือ ปีนี้ไปพิษณุโลก ก็ยังมั่นใจว่าปีนี้ขอลุ้นไปรอบสุดท้าย ที่ มรภ.อุบลราชธานี จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มกราคม 2562…….
อ.ยุทธพร รักษาการ
อ.ยุทธพร รักษาการ ผอ.โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ นำกำลังนักกีฬาเรือพาย ของโรงเรียนกีฬาที่ไปร่วมในการแข่งขัน เรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 1 ที่ จ.กระบี่ เป็นเจ้าภาพ รายการนี้มั่นใจฝีมือโค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ จะนำทีมเรือพาย เชียงใหม่ มีชัยกลับมา…….นี่ก็เวลาใล่เข้ามาเรื่อย ๆ อีกไม่นานการแข่งขันกีฬาในระดับชาติ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดกัน มี เชียงราย เป้นเจ้าภาพ ที่จะจัดขึ้นในเดือน ในเดือน พฤศจิกายน 2561…….
อ. พีรพล นวพันธ์จีรา
ทางด้าน สพล. เชียงใหม่ ก็เตรียมความพร้อมในการเข้าร่วม พลศึกษาเกมส์ ทาง อ. พีรพล นวพันธ์จีรา กองกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ เผยว่าในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ของ สพล. มหาสารคาม จะจัดชิงชัย 42 ชนิดกีฬา ทาง รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จะส่งนักกีฬาเข้าร่วมแทบทุกชนิดกีฬา…….
นพดล ใจธรรม
นพดล ใจธรรม นำทีมนักเตะอาวุโส รุ่น 50 ปี ขึ้นไป ของชลประทาน ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลเจนีฟู้ดภาคเหนือ ที่ จ.ตาก เป็นเจ้าภาพ ขาดไม่ได้งานนี้ได้ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ไปร่วมทีมด้วย…….
บิ๊กอ๊อด พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร
ฝากขอบคุณมาจาก บิ๊กอ๊อด พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท. ภาค 5 ว่า แม่เสาร์คำ งามลอ มารดาภรรยาของ ผอ.พลัฏฐ์ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันก่อน ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าตาล อ. หางดง เชียงใหม่ และทำ การฌาปนกิจ ณ สุสานวัดป่าตาล จึงขอขอบคุณญาติสนิท มิตรสหายทุกท่านที่มาร่วมในงานฌาปนากิจศพคุณแม่เสาร์คำ มา ณ โอกาสนี้…….
อ.ธนกร ปัญญาวงศ์ โค้ชวอลเล่ย์บอล และผู้ตัดสิน สพล. เชียงใหม่ นำทีมงานพลศึกษาเชียงใหม่รายการ “FIVB Beach Volleyball World Tour Bangkok Open 2018” (10-13 May 2018 ที่สนามกีฬา กกท.หัวหมาก กทม.

ร่วมแสดงความคิดเห็น