สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน นำทีมแบดมินตันชาย และหญิง ขึ้นเหนือ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย นำนักกีฬาขึ้นเชียงใหม่ ไปฝึกซ้อมที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เพื่อเตรียมลงสนาม แบดมินตัน ศึกโธมัส-อูเบอร์คัพ 2018 นัดแรก วันที่ 20 พ.ค.61 สำคัญโดยทีมหญิงอูเบอร์คัพไทย ประเดิมพบ เยอรมนี ส่วนทีมชายโธมัสคัพ เจอกับ เกาหลีใต้
สู้ศึก แบดมินตันประเภททีมชิงแชมป์โลก “โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2018” รอบ     แกรนด์ไฟนอล วันที่ 20-27 พ.ค.นี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ท่านที่ชื่นชอบกีฬาขนไก่ ก็ไปชมกันได้
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
มาถึงเชียงใหม่ทั้งทีของทีม แบดไทย ที่มีสาวเชียงใหม่ น้องกิ๊ฟ จงกลพรรณ กิตติธรากุล หลานสาวของ ประธานศูนย์แบดมินตันภาคเหนือ เชียงใหม่ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล พร้อมทีมงานคณะกรรมการศูนย์ฝึกแบดมินตันฯ ไปร่วมให้การต้อนรับอย่างเต็มที่
นักกีฬาเรือพาย เชียงใหม่ กำลังลุ้น เรือพาย ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 1 ที่ จ.กระบี่ เป็นเจ้าภาพ รายการนี้นำทีมโดย โค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ จะนำทีมเรือพาย เชียงใหม่ มีชัยกลับมา
นี่ก็เวลาใล่เข้ามาเรื่อยๆ อีกไม่นานการแข่งขันกีฬาในระดับชาติ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะเปิดกันมี เชียงราย เป็นเจ้าภาพจะจัดในเดือน ในเดือน พศจิกายน 2561
พต. สะอาด จันทะพิงค์
พต.สะอาด จันทะพิงค์ ผู้ฝึกสอนกีฬาเปตอง สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่าน่าเสียดายที่เราไป เพชรบูรณ์ ได้แค่ทองแดง กลับมา
นพดล ใจธรรม นำทีมนักเตะอาวุโส รุ่น 50 ปี ขึ้นไป ชลประทานพะเยา ไปร่วมในการแข่งขันฟุตบอล เจนีฟู้ดภาคเหนือ ที่ จ.ตาก เป็นเจ้าภาพ ขาดไม่ได้งานนี้ได้
สมชาย นันทโกวัฒน์  ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมทีมด้วย ก็ได้รองแชมป์พลาดแชมป์ในนัดชิง ไปอย่างน่าเสียดาย
อ.ธนกร ปัญญาวงศ์ โค้ชวอลเลย์บอล และผู้ตัดสิน สพล.เชียงใหม่ ที่นำทีมงานพลศึกษาเชียงใหม่รายการ “FIVB Beach Volleyball World บอกมาว่า ในปีหน้าอาจจะมาจัดแข่งขันที่ เชียงใหม่ ให้ชาวกีฬาบ้านเราได้ชมกัน ก็คอยติดตามวอลเลย์บอลชายหาด ระดับนานาชาติ
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์
ช่วงนี้โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์ โค้ชฟุตบอล รุ่น 12 ขวบ วชิราลัย ติวเข้มแข้งรุ่นจิ๋วอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงสนามในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชน ยู 12 ที่มี 8 ทีมจาก อะคาเดมี่เชียงใหม่ -ลำพูน เข้าร่วม เปิดสนาม 26 พ.ค.61 ที่สนามคาวบอยฟีลด์ ลำพูน ที่จะเป็นสนามประเดิมรายการ ชิงถ้วยพ่อเมืองเชียงใหม่ สนามปิดมาใช้ที่ วชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่ 7 ก.ค.61 พร้อมมีพิธีมอบถ้วยรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น