ตร.เชียงดาว ลุยจับต่อเนื่อง ยาบ้า-ปืนเถื่อน

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รองผกก.สส.และชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ ร.ต.อ.ณภัทร แสนชัยชุม ,ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ พร้อมพวกจับกุม นายสมชาย ลุงต๊ะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/ช ม.2 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2 เม็ด ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว
ภายหลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายสมชาย ลุงต๊ะ แสดงท่าทางมีพิรุธคล้ายคนเสพยาเสพติด ชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จากการสอบถามนายสมชาย รับว่าตนได้วางห่อยาบ้า 2 เม็ดไว้บนหลังตู้ข้างประตูห้องที่นายสมชาย ยืนอยู่ จากการซักถาม นายสมชายรับว่ายาบ้าดังกล่าว ตนได้ซื้อมาจากผู้ชายที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้านห้วยลึก ขณะที่ไปหาของป่า

รายต่อมาจับกุม นายพัฒน์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100(20) ต.ม่อนปิง อ.ฝาง  พร้อมของกลาง 1. ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด , อาวุธปืนแก็ป จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมที่ บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่บ้านปะหร่องปางแดง ม.9 ต.เชียงดาว ชุดจับกุมได้แสดงตัวทำการตรวจค้น จากการตรวจสอบพบจำนวน 2 เม็ด และพบอาวุธปืนแก็ปสั้น 1 กระบอก นายพัฒน์ ยอมรับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และยังได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้

รายล่าสุดจับกุมนาย SAI YAWE อายุ 29 ปี(เมียนม่า) อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 90 ม.11 ต.เชียงดาว อ.เชียง ดาว โดยจับกุม ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านปางแดง ม.9 ต.เชียงดาว ในขณะที่ชุดจับกุมมาถึงถนนในหมู่บ้าน พบ นายSAI YAWE ขับขี่รถ จ.ย.ย.เมื่อเห็น จนท.ตำรวจได้แสดงท่าทางมีพิรุธ ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว ทำการตรวจค้น จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายแต่อย่างใด แต่ผู้ต้องหายอมรับว่าได้เสพยา บ้ามาก่อนหน้านี้ ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.เชียงดาวเพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น