ดูดวงประจำวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ชอบหาความสุขความสำราญให้กับตัวเองเสอม ไม่ค่อยจะมีความโศกเศร้ากับใครสติปัญญาดี รํ่าเรียนเก่งแต่ไม่ชอบ นักเที่ยวเตร่หรือเดินทางอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่ได้รับการแนะนำหรือคอยว่ากล่าวตักเตือน ก็จะเสียคนเป็นโจรหรือคนที่สังคมไม่ยอมรับเลย บิดามารดาควรหาทางหรือเอาใจดูแลตั้งแต่เยาว์วัยจะดีกว่าตามใจในสิ่งที่ผิด ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีมิตรใจรักงามสติปัญญาดีมีความมานะขยันทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนซื่อสัตย์และรักความยุติธรรม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ แน่ จะมากหรือน้อยเท่านั้น คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับข่าวที่มีมาถึง นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายแล้วจึงรู้ผล นักเสี่ยงนักลงทุนระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากมิตรสหายหรือเพื่อนร่วมหุ้นได้ เดินทางคํ่ามืดอันตรายมีจงระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านระวังศัตรูของท่านจะขุดคุ้ยหรือนำความลับของท่านมาประจานให้คนอื่นได้รู้ได้เห็นและเข้าใจผิดๆ เงินทองยังคงต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและเพื่อรักษาหน้า คํ่าๆ ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ท่านจะต้องแก้ไขดิ้นรนเพื่อความสบายใจก่อนผู้ให่บางคนคอยจ้องจับผิดอยู่ระวังไว้บ้าง บ่ายๆ เดินทางไปไหนขากลยบระวังอุบัติเหตุตกใจหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้่ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น