สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร. ปัญญา หาญลำยวง
ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน อธิบดีกรมพลศึกษา ดร. ปัญญา หาญลำยวง เป็นปลื้มที่โครงการ ร้อนนี้ฯ เพื่อลูกรัก ของกรมพลศึกษา ประทับใจ เยาวชนร่วมมาก ยอดรวมทั่วประเทศกว่าแสนคน จาก 878 อำเภอ ที่ สนง.การท่องเที่ยวและกีฬา โดย จนท.พลศึกษาและนันทนาการ ที่ประจำทุกอำเภอ จัดดำเนินการ พร้อมกันทั่วประเทศในช่วงที่ปิดภาคเรียน……
เดช ใจกล้า
เตรียมขึ้นเมืองพ่อขุนเชียงราย เดช ใจกล้า  ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. เพื่อดูความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ เป็นการไปเยี่ยมบ้านเกิดอีกด้วย ก็มีเจ้าถิ่นป้ามร-อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ต้อนรับ เวลานี้ป้ามร ก็ขยันเดินสายเป็นเซลแมนขายเสื้อกีฬา เจียงฮายเกมส์ เมื่อถึงเวลาแข่งคงจะทะลุเป้าอย่างแน่นอน……..
อมร อายุปัน
ช่วงนี้ต้องทำงานหนัก อ.สุรชัย พันธ์กำเนิด รักษาการ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ งานที่ต้องเร่งด่วนเห็นจะเป็นการเตรียมทีมนักกีฬา สพล. เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ สพล. มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน ก.ย.61 ก็คงต้องมีการประชุมทีมงานบ่อยขึ้น งานนี้ต้องเตรียมตัวไปรับ ธงกีฬาพลศึกษาเกมส์ ต่อจาก สพล.มหาสารคาม อีกด้วย เพราะเชียงใหม่จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า 62……..
อ. สุรชัย พันธ์กำเนิด
วันก่อนสมใจแฟนสอยคิวเมืองไทย ที่เกือบ 20 ปี ที่รอคอย มาแล้วตัวเป็น ๆ ”เดอะ ร็อกเกต” รอนนี่ โอซัลลิแวน สุดยอดนักสอยคิวขวัญใจมหาชนชาวอังกฤษ ที่มาร่วมศึกสนุกเกอร์นัดพิเศษ ดวล ”หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ จอมคิวมืออันดับ 52 ของโลก และ ”มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย แชมป์เยาวชนโลกหญิง……. ตามด้วย ดวลคิวกับ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย อีก พร้อมทำกิจกรรมใกล้ชิดแฟนสอยคิวไทยเท่านั้น ที่ไฮเอนด์ สนุกเกอร์คลับ แฟนสอยคิวบ้านเราจะหาโอกาส ที่จะเจอกับสอยคิวระดับโลกอย่างนี้อีกคงจะอีกนาน
กลับมาแล้วทีมเรือพาย สพล. เชียงใหม่ ที่ไปแข่งขันในรอบคัดเลือกสนาม 1 ที่ จ.กระบี่ คว้ามาได้ 9 ทอง 10 เงิน 10 ทองแดง จากการนำทีมของโค้ชแจ๊ค-ศุภกร ลาภกองศิลป์ ยังเหลืออีกหลายสนามครับผม สำหรับเรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย…..

นพดล ใจธรรม นำทีมนักเตะอาวุโส ชลประทานพะเยา ไปร่วม ฟุตบอลเจนีฟู้ดคัพ อายุ 50-60 ปี ภาคเหนือ ที่ จ. ตาก เป็นเจ้าภาพ เข้าถึงรอบชิงแต่ไปพ่าย อาวุโสแพร่ แบบหมดโอกาสแก้ตัว โดนยิงท้ายเกมพอดี ไม่เป็นไรปีหน้าว่ากันใหม่ บอลลูกกลม ๆมีแพ้มีชนะเป็นธรรมดา…….

ร่วมแสดงความคิดเห็น