ส.ผู้สื่อข่าวกีฬา มอบรางวัล 17 บิ๊กกีฬา “รับรางวัลใหญ่ งานวันนักกีฬายอดเยี่ยม”

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 17 “บิ๊กเนม” ของวงการกีฬาไทย ที่ได้รับรางวัล “บุคลากรทรงคุณค่า ในวงการกีฬา” ในงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 60 ที่จัดงานใหญ่ วันที่ 14 พ.ค. 61
นายเลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ สมาคมผู้สื่อข่าว กีฬาฯ จัดงานแถลงข่าววันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 60 วันที่ 14 พ.ค.61 ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ กทม. โดยในกิจกรรมที่มีต่อเนื่องกันมานั้น นอกเหนือรางวัลอื่น ๆ ที่อยู่ในระหว่างการพิจารณาแล้ว
ยังมีรางวัลประกาศเกียรติคุณ ผู้ที่สร้างประโยชน์ให้กับวงการกีฬาของประเทศไทย ซึ่งได้มีการพิจารณามอบทุก ๆ ปี เพื่อเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนในการทำงาน เพื่อวงการกีฬา สำหรับผู้ที่ได้ผ่านการพิจารณาแล้วในปีนี้ มีรายชื่อเพื่อรับการประกาศเกียรติคุณ รางวัลบุคลากรทรงคุณค่าในวงการกีฬา จำ นวน 17 คน ดังนี้
คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล สมาชิกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ประจำประเทศไทย และผู้สนับสนุนวงการกีฬาแบดมินตันของประเทศไทย, นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผู้สนับสนุนงานกีฬาของประเทศไทย, นายสังเวียน บุญโต ผู้สนับสนุนวงการกีฬาผู้สูงอายุของประเทศไทย, นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ ผู้สนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตและกีฬาระดับพื้นฐานของประ เทศไทย, นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้สนับสนุนวงการกอล์ฟสมัครเล่นของประเทศไทย, นางบุษบา ยอดบางเตย ผู้ที่สนับสนุนวงการยกน้ำหนักของประเทศไทย, ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ผู้สนับสนุนวงการเทควันโดของประเทศไทย
พล.อ.เดชา เหมกระศรี ผู้สนับสนุนวงการจักรยานของประเทศไทย, นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้สนับสนุนวงการกีฬาฟุตบอลหญิงของประเทศไทย, นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ผู้สนับสนุนวงการกีฬาว่ายน้ำและมวยสากลสมัครเล่นของประเทศไทย, นายธวัช กุมุทพงษ์พานิช ผู้สนับสนุนวงการกีฬาตะกร้อของประเทศไทย, นายนพพร วาทิน ผู้สนับสนุนวงการกีฬามวยไทยของประเทศไทย, รศ.ดร.วิชิต คนึงสุขเกษม นายกสมาคมสุขศึกษา พลศึกษา และสันทนาการประเทศไทย ผู้สนับสนุนทางด้านวิชาการ การกีฬา,
นายสินธุ พูนศิริวงศ์ ผู้สนับสนุนวงการกีฬาบิลเลียด สนุกเกอร์พูล ของประเทศไทย, นายสมพร ใช้บางยาง ผู้สนับสนุนวงการวอลเลย์บอลของประเทศไทย, นางนฤมล ศิริวัฒน์ ผู้สนับสนุนวงการกีฬาฮอกกี้และกีฬาฟลอร์บอลของประเทศไทย และนายศุภชัย เจียรวนนท์ ผู้สนับสนุนนักกีฬาไทยในการเดินทางไปแข่งขันยังต่างประเทศมาโดยตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น