สาวซิ่งเก๋งชน จ.ย.ย.เจ็บสาหัส เข้าให้ปากคำอีกครั้ง แต่ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา จนท.รอตรวจพิสูจน์หลักฐาน

สาวซิ่งเก๋งชน จ.ย.ย.เจ็บสาหัส เข้าให้ปากคำตำรวจอีกครั้ง แต่ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา จนท. รอตรวจพิสูจน์หลักฐาน ด้านคนเจ็บยังนอน ICU

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15พ.ค.61 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ สภ.สันทราย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ที่ยอมรับว่า เป็นคนขับรถยนต์ เก๋งยาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน กห 740 เชียงใหม่ ที่ชนรถ จ.ย.ย.ช่วงค่ำคืนของวันที่ 9 พ.ค.61 ที่ผ่านมา ขณะคนขับขี่บรถ จ.ย.ย.กำลังจอดติดไฟแดง บริ  เวณสามแยกสันทราย ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ซึ่งได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เพื่อเข้าพบ พงส.อีกครั้ง
โดยรายงานข่าว ก่อนหน้านี้ ระบุว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ จะเป็นการนัดพบ เพื่อพูดคุย กับทางครอบ ครัว ของคนขี่รถ จ.ย.ย.ที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย อย่างไรก็ตามในที่สุดแล้วไม่ได้มีการพบกันแต่อย่างใด โดยทางฝ่ายคนขับรถยนต์เก๋ง ได้เดินทางมาถึงก่อนเวลาที่นัดหมายกันไว้ 10.00 น.และหลังจากพูดคุยกับ พงส.เสร็จ ได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ได้รอพบทางครอบครัวของคู่กรณี ที่เดินทางมาตามเวลานัดหมายแต่อย่างใด
ทั้งนี้ หญิงสาวคนขับรถเก๋งยาริส ที่เดินทางมาพร้อมบิดาและครอบครัว โดยจากการตรวจสอบหลักฐานรถคันดังกล่าวพบว่า มีชื่อของบิดาเป็นเจ้าของรถ ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุได้เป็นคนขับรถชน รถ จ.ย.ย.ที่จอดติดไฟแดงจริง โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากไปหาเพื่อน ส่วนสาเหตุการชนนั้นเป็นเพราะเกิดอาการหลับใน และที่ขับรถไปโดยที่ไม่ได้ลงมาดู เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก และที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่ได้เข้าไปพบหรือเยี่ยมอาการบาดเจ็บ ของคู่กรณี มีเพียงการโทรติดต่อไป โดยเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขณะเดียวกันในส่วนของอาการบาดเจ็บ ของคนขี่รถ จ.ย.ย. เป็นหญิงอายุ 54 ปีที่ถูกชนนั้น จากการสอบถามทางครอบครัวและญาติ เบื้องต้นทราบว่า ขณะนี้ยังมีอาการสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU และแพทย์เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา โดยถูกผ่าตัด เปิดกะโหลกศีรษะไว้ เนื่องจากมีเลือดไหลในสมอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น