สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน เวลานี้สถานศึกษาในเชียงใหม่ เริ่มเปิดเทอมกันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับเข้าสู่สภาพเดิมนั่นคือ รถติดในชั่วโมงเร่งด่วน เหมือนเดิม ช่วงนี้วงการกีฬาบ้านเราอาจจะเงียบไปบ้าง เพราะอยู่ในช่วงเปิดเทอมใหม่ เอาใจแฟนคลับอีกแล้ว
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี จัดรถบัสให้แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ตามไปเชียร์ทีมตัวเอง แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ จะลงเตะในเกม Friday night ด้วยการออกไปเยือน ไทยฮอนด้า เอฟซี
ปราณปรียา พลเยี่ยม
ในวันศุกร์ที่ 18 พ.ค.61 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (มีนบุรี) เวลา 18.00 น. แฟนคลับทุกท่านที่จะไปเชียร์ ขึ้นรถที่เดิมเวลาเก่านะครับ เวลานี้ ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ก้ต้องทำหน้าที่ รักษาการ ท่องเที่ยวและกีฬาแม่ฮ่องสอน อีกตำแหน่งหนึ่ง เพราะเวลานี้เมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน ยังไม่มี ท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่ มาทำหน้าที่ เพราะคนเก่า กระจ่าง ขอนดอก ย้ายไปอยู่พิษณุโลก ทำให้ ท่องเที่ยวและกีฬาแม่ฮ่องสอนว่าง
โค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์
เรือพายชิงแชมป์ ประเทศไทย สนาม 1 ผ่านไปแล้ว โค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ ฝากฝีมือไว้หลายเหรียญทอง ตามด้วย นักกีฬาเรือพายจาก โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ที่มี ยุทธพร วงศ์วิชิต รักษาการ ผอ.โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ที่โชว์ฝีมือเยี่ยม ในประเภทยุวชนและเยาวชน สำหรับกีฬาเรือพาย เป็นหนึ่งชนิดกีฬาที่โรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ เปิดเรียนเปิดสอนอยู่
เด่น อุดมพันธ์
ไปที่ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ประจำปี 2561 ก็จะรูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว แชมป์ปีนี้มีการเปลี่ยนมือ จาก แม่วาง ที่มี ครูทิม สรัส อุปแสนนันท์ เป็นแม่ทัพ ที่ครองแชมป์มาตลอด มาปีนี้ สันป่าตอง บ้านใกล้เรือนเคียงมาแซงโค้งสุดท้าย หลังจากที่ลุ้นมาสามนัด ทีมสันป่าตอง ที่มี เด่น อุดมพันธ์ นำทีมก็ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองได้ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ จะมีพิธีปิดการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.61 ณ สนามกีฬา อ.แม่วาง งานนี้มีชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ เป็นแม่งาน

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ขยับใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ที่ เชียงราย เจ้าภาพ ถ้านับจากเวลานี้ อีก 7 เดือน วันเวลาเดี่ยวนี้ช่างเดินทางรวดเร็วมาก  สำหรับนักเตะ เชียงใหม่ ที่จะไปกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์

โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ให้ทุกคนได้พักชั่วคราว ส่วน นักเตะ สพล. เริ่มเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมตั้งแต่ เดือน กรกฏาคม 2561 เพื่อเตรียมดวลแข้ง ศึกพลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพในเดือน กันยายน 2561 รายการนี้ตั้งเป้าเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

กีฬาแห่งชาติ ที่จะจัด 2 ปีครั้ง บิ๊กอ๊อด พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท.ภาค 5 แจ้งว่า เวลานี้ทาง จ.เพชรบูรณ์ เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพ จัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ในปี 2564 สำหรับ เพชรบูรณ์ เคยผ่านการเป็นเจ้าภาพจัด เยาวชนแห่งชาติ มาแล้ว ล่าสุดก็เป็น กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 มั่นใจว่าทุกอย่างพร้อมไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน บุคลากร

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น