ประเดิมประตูแรกได้แล้ว นักเตะดาวรุ่ง เชียงใหม่ FC ตั้งเป้าล่าตาข่าย 18 พ.ค. นี้

นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 18 ปี สุดยินดีที่ปลดล็อกลูกแรกในสีเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี เผยแอบหวั่นใจเมื่อทีมไร้ พิชิตพงษ์ ก่อนลงเอาชนะอ่างทองได้ในที่สุด ชี้จะไม่หยุดพัฒนาฟอร์มของตัวเอง เพื่อช่วยทีมต่อไป หลังจากที่เปิดประเดิมลูกแรกสำเร็จ ความมั่นใจมีเกินร้อย นัดต่อไปน่าจะมีผลงานที่ดีอีกครั้ง
ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมสู้ศึกT2 โดยต้องออกนอกบ้านไปเยือนไทยฮอนด้า และล่าสุดพึ่งเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี จนมีแต้มตามหลังจ่าฝูงแค่ 4 คะแนน ด้าน ‘บุ๊ค’เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่พาทีมเก็บสามแต้มได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ ได้กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ก่อนเกม ยอมรับเลยว่า ตนก็แอบหวั่นเหมือนกัน
กับการที่ทีมไม่มี พี่แป๊ะ(พิชิตพงษ์) เพราะเค้าเป็นซีเนียร์ของทีม และก็เป็นคนสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้ ที่ผ่านมาก็เล่นร่วมกันมาตลอด จนเริ่มที่จะรู้ทางกัน แต่พอมาทราบจากคาร์ลอส ก่อนเกมว่าจะได้ลงคู่กับิ พี่แบงค์(ธนะวิทย์) ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเราก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่อยู่เชียงรายแล้ว ก็เข้าขากันดี (หัวเราะ) จากนี้ไปก็พร้อมจะเล่นคู่กับใคร ยังไงก็ได้หมด แล้วแต่โค้ชจะเลือกใช้งานในเกมนั้นๆ”
เกมกับอ่างทอง เจ้าของเสื้อเบอร์ 37 สามารถพังประตูแรกของตัวเองได้สำเร็จ พร้อมกับรับหน้าที่ทั้งเปิดเตะมุม และฟรีคิก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ลูกที่ยิงเข้า ตนก็ดีใจเพราะเป็นลูกแรก เลยดูสะใจเหมือนปลดล็อค
ทำให้ทีมนำห่างด้วย มันก็เป็นจังหวะของฟุตบอล ก็ต้องขอบ คุณซัวเรซ ที่ส่งให้ ส่วนเรื่องลูกตั้งเตะ ที่เกมนี้ตนเหมาแทบทั้งหมด ปกติทุกนัดจะสลับกันเตะกับพี่แป๊ะอยู่แล้ว แต่แมทช์นี้เค้าโดนแบน โค้ชคาร์ลอส ก็เลยให้ตนเป็นคนเตะมุม และฟรีคิก มีลูกนึงที่เกือบเข้า ก็ไม่เป็นไร ต้องกลับไปฝึกซ้อมยิงมาใหม่ โดยรวมแล้วก็พอใจฟอร์มตัวเองในระดับนึง แต่ต้องพยายามรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมออยู่ตลอดและให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”
จากนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “ก็อยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ กับเกมเยือนไทยฮอนด้า เหมือนนัดลำปางที่มากันเต็มไปหมด ทำให้พวกเรามีพลัง มีกำลังใจ และพวกเราจะเล่น จะสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อเป้าหมายในการไป T1 ด้วยกันครับ สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ จะลงเตะในเกม Friday night ด้วยการออกเยือน ไทยฮอนด้า เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 18 พ.ค.61 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (มีนบุรี) เวลา 18.00 น. โดย ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ได้จัดรถบัส 44 ที่นั่งให้แฟนคลับ เชียงใหม่ เอฟซี ตามไปเชียร์ถึงขอบสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น