สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน วันเวลาช่างเดินทางรวดเร็ว นับจากนี้ก็เหลืออีกประมาณ 6 เดือน ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬา อปท.ระดับประเทศ ในเดือน ธันวาคม 2561
สุนทร ยามศิริ
งานนี้ รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ที่ดูแลในเรื่องกีฬาสนามกีฬาฯ ก็เริ่มเตรียมปรับปรุงสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้พร้อมที่จะใช้งาน จัดงบประมาณในการปรับปรุงครั้งนี้ ทั้งสนามฟุตบอล สกอร์บอร์ด และ ถนนรอบๆ สนามกีฬาฯ เพื่อให้ทันการเป็นเจ้าภาพกีฬาระดับประเทศ

นำทีมแบดมินตันชาย และหญิง กลับไป ฝึกซ้อมต่อที่ กรุงเทพ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย นำนักกีฬาขึ้นเชียงใหม่ ไปฝึกซ้อมที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มี น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นำทีมขนไก่สาว เพื่อเตรียมลงสนาม แบดมินตัน ศึกโธมัส-อูเบอร์คัพ 2018 นัดแรก วันที่ 20 พ.ค.61 โดยทีมหญิงอูเบอร์คัพไทย ประเดิมพบ เยอรมนี ส่วนทีมชายโธมัสคัพ เจอกับ เกาหลีใต้

สู้ศึกแบดมินตันประเภททีมชิงแชมป์โลก “โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2018” รอบแกรนด์ไฟนอล วันที่ 20-27 พ.ค.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ท่านที่ชืนชอบกีฬาขนไก่ ก็ไปชมกันได้

เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
มาถึงเชียงใหม่ ของทีม แบดไทย ที่มีสาวเชียงใหม่ น้องกิ๊ฟ จงกลพรรณ กิตติธรากุล หลานสาวของ ประธานศูนย์แบดมินตันภาคเหนือ เชียงใหม่ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล พร้อมทีมงานคณะกรรมการศูนย์ฝึกแบดมินตันฯ ไปร่วมให้การต้อนรับอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ในระหว่างที่อยู่ในเชียงใหม่ ตามประสาเจ้าบ้านใครมาเยือน ก็คอยต้อนรับอย่างเต็มที่

พต. สะอาด จันทะพิงค์ ผู้ฝึกสอนกีฬาเปตอง สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ บอกว่าเวลานี้ สนามฝึกซ้อมเปตอง ของ ชมรมกีฬาเปตองดอนแก้ว แม่ริมก็มีหลังคาแล้ว จากการสนับสนุนงบประมาณจาก โค้ชยกน้ำหนักทีมชาติไทย

สมชัย ใหม่จันทร์แดง
หลังจากที่เกษียณราชการ รองปลัดกรมการท่องเที่ยว สมชัย ใหม่จันทร์แดง ก็มีเวลาไปออกรอบดวลวงสวิง กับก๊วนรุ่นเดียวกัน อย่างสม่ำเสมอ และยังเป็นนักกีฬากอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่ ที่พร้อมไปแข่งทุกที่ในประเทศไทย
จรัส อุปแสนนันท์
หลังจากที่แข่งขันมานาน จรัส อุปแสนนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ก็เตรียมจะปิดการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโสสายใต้ ประจำปี 2561 ในวันที่ 20 พ.ค.61 ที่ สนาม กีฬา อ.แม่วาง เชียงใหม่ ปีนี้ ทีม สันป่าตอง มาแรงแซงโค้งสุดท้าย คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วน แม่วาง แชมป์เก่าก็พลาดแชมป์ไป ไม่เป็นไรกีฬามีแพ้มีชนะก็ว่ากันไป ตราบใดที่ยังมีการแข่งขันกันอยู่ ในเร็วๆ วันนี้ ทาง ฟุตบอลอาวุโสสายเหนือ ก็กำลังจะเตรียมจัดบ้างมีประมาณซัก 8-9 อำเภอ ก็ดีไปอย่างนักเตะอาวุโส จะได้ไม่เหงา มีบอลให้เตะอยู่เรื่อย ๆ ตลอดทั้งปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น