ไล่ออกแล้ว!! พนง.สาวสถานฟื้นฟูผู้ป่วยฯ อัดคลิปด่าคนแก่ พากราบขอโทษผู้ป่วย-ญาติ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Guntapon jirasuvinai ได้โพสต์คลิป 2 เจ้าหน้าที่สาวในสถานพักฟื้นผู้ป่วย-สูงอายุเเห่งหนึ่ง ที่ได้บันทึกผ่านเเอปพลิเคชัน สิ่งที่ปรากฏในคลิป สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะมีการตะโกนด่ากรอกหูใส่คุณยายนอนป่วยติดเตียงไม่ได้สติ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดนโพสต์ดังกล่าวถูกเเชร์ออกไปมากกว่า 3 หมื่นครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง โดนชายหนุ่มที่เเชร์มาได้ระบุข้อความไว้ดังนี้

“#โทษที พอดีพี่เป็นคนไวต่อความรู้สึก มันไม่โอเคไหม*** กับคำว่าเล่นๆของ*** กับคนสูงอายุบนเตืองที่เเทบไม่ได้สติ เเละ***เล่น TIKTOK พากษ์เสียง ไปกินขี้สิไป บ้านใจเกื้อ สอนให้สนุกกับการดูเเลผู้สูงอายุผู้ป่วยเเบบนี้เหรอ”

จากเหตุการณ์นี้ ล่าสุด ทางสถานพักฟื้นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ บ้านใจเกื้อ ได้โพสต์ข้อความขอโทษทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

“ทางผู้บริหาร บ้านใจเกื้อ ขอกราบขอโทษทุกท่าน และสังคมนะคะ ที่ทางพนักงานของเราได้ทำคลิบที่มีกิริยา ไม่เหมาะสมกับคนไข้ และทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี ทางบ้านใจเกื้อได้ อบรมและตักเตือนพนักงานที่กระทำการไม่เหมาะสมกับคนไข้ และได้พา #ไปกราบขอโทษคนไข้และญาติเรียบร้อยแล้วและ ได้ให้ #และให้น้องพ้นสภาพการเป็นพนักงานบ้านใจเกื้อแล้วค่ะ ต้องกราบขอโทษสังคม และทุกท่านไว้ในโอกาศนี้ด้วย นะคะ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น