สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ช่วงนี้แฟนกีฬาชาวไทย ต่างก็มีความสุขที่ได้เห็นนักกีฬาไทย มีชัยในการแข่งขันระดับโลก ทั้ง แบดมินตัน และ วอลเลย์บอลหญิง ทีมแบดมินตันสาวไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูง เข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับว่าเป็นประวัติศาสตร์ ของแบดมินตันไทย
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดการทีม มีน้องเมย์รัชนก อินทนนท์ และน้องดรีม บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ พร้อมประเภทคู่หญิง ช่วยกันทำให้ ทีมแบดสาวไทยเข้ารอบชิงชนะเลิศ สำเร็จ หลังจากที่โค่นแชมป์เก่า 14 สมัยอย่าง จีน ลงได้ สำหรับ ทีมแบดมินตันสาวไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ
ไปพบกับสาวญี่ปุ่น ทีมเต็ง 1 ในรายการนี้ ในวันที่ 26 พ.ค.61 เริ่มเวลา 13.00 น. เป็นต้นไปแฟนกีฬา    แบดมินตันก็เอาใจช่วย ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และทรูสปอร์ต เอชดี 3
สุบรรณ วิบูลย์มา
เปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล ลีกอายุ 12 ปี ในวันนี้ 26 พ.ค.61 ของ วชิราลัย มีโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ฝ่ายเทคนิค ได้ทีมเปาจาก สพล.เชียงใหม่ ทำหน้าที่ตัดสินทุกสนามแข่งขัน นำทีมโดย อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่ได้ปั้นกรรมการตัดสินทั้งชายและหญิง สพล.เชียงใหม่ พร้อมลุยงาน
ธัชนนท์ จินดาปุก
โดยมอบหมายให้โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ทำหน้าที่ควบคุมผู้ตัดสิน ทุกทีมสบายใจในการตัดสินทุกสนาม การแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชน 12 ปี จะเริ่มเปิดสนาม 26 พ.ค. นี้ ที่สนามคาวบอยลำพูน เป็นสนามแรกเตะทุกวันเสาร์-อาทิตย์
นักเรียนที่จบ ม. ปลาย ยังหาที่เรียนไม่ได้ ทาง สพล.เชียงใหม่ ยังเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ จนถึงวันที่ 29 พ.ค. นี้ รับ 21 คณะ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลปศาสตร์ สนใจสอบถามรายละเอียดที่ สพล. เชียงใหม่ ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น