ยูเมะพลัส สนามแรกคึกคัก เยาวชนนับพันคนเข้าร่วม คัดฝีเท้าดีแค่ 4 คนไปญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.61 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี ร่วมกับ บัตรกดเงิน ยูเมะพลัส จัดโครงการ โรด ทู เซเรโซ่ สนามแรกที่ จังหวัดเชียงใหม่ มีเยาวชนในเชียงใหม่ และ ใกล้เคียงเข้าร่วม นับพันคน แต่จะเฟ้นหานักเตะเยาวชนสนามละ 4 คนเท่านั้น เดินทางไปหาประสบการณ์ฟุตบอลกับ ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมเจลีก ในญี่ปุ่น และเป็นพันธมิตรกับ บีจีเอฟซี เป็นเวลา 5 วัน มีนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.การสื่อสารตลาด บีจีเอฟซี และ มร.ฮิโตซิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัดมหาชน ร่วมในพิธีเปิดสนาม 1 ที่เชียงใหม่
สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี (BGFC) ร่วมกับ บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส (Umay+) มิตซูบิชิ อีเล็คทริคฯ เปิดโครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” (Umay+ Road to Cerezo) เพื่อสร้างแรงบันดาล ให้น้องๆเยาวชน 13-15 ปี ทั่วประเทศ ที่สนใจพัฒนาทักษะฟุตบอลในระดับอาชีพ กับสโมสรฟุตบอล BGFC และพร้อมเป็น 1 ใน 20 เด็กไทยไปร่วม เปิดประสบการณ์กับสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า (Cerezo Osaka) สโมสรชั้นนำในระดับเจลีก ประเทศญี่ปุ่น
โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นทั่วประเทศ ใน 5 จังหวัด ได้แก่ สนาม 1 เชียงใหม่, ระหว่างวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2561 สนามที่ 2 ขอนแก่น วันที่ 23-24 มิถุนายน 2561 ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยขอนแก่น สนามที่ 3 ระยอง วันที่ 7-8 กรกฏาคม 2561 ที่สนามฟุตบอล อบจ. ระยอง สนาม 4 ปทุมธานี วันที่ 28-29 กรกฏาคม 2561 ที่สนามศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ รังสิต คลอง 4 สนามที่ 5 สงขลา ที่ศูนย์ฝึกกีฬาและสุขภาพ ม. สงขลานครินทร์ วิทยาเขต หาดใหญ่ และ กทม. เพื่อคัดเลือกตัวแทนในแต่ละภาค ภาคละ 4 คน จำนวน 20 คน เพื่อไปร่วมเปิดประสบการณ์กับ แคมป์ฟุตบอลในระดับเอเชีย ณ สโมสรฟุตบอล Cerezo Osaka ร่วมฝึกซ้อมกิจกรรม Football Clinic สัมผัสบรรยากาศเกมการแข่งขัน ในระดับเจลีกแบบสดๆ ลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ Friendly Match กับทีมเยาวชน Cerezo U 13 และ ทัศนะศึกษาสถานที่ท่องเที่ยว สำคัญของเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ทั้งสิ้นเป็นเวลา 5 วัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น