สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ทีมแบดมินตันสาวไทย ประสบความสำเร๊จอย่างสูง ได้รองแชมป์ เป็นครั้งแรก นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ ของแบดมินตันไทย โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดการ ในรอบชิงชนะเลิศก็ต้องยอมรับว่าสู้สาวญี่ปุ่น ทีมเต็ง 1 ในรายการ ไม่ไหวจริงๆ ใครได้ชมการถ่ายทอดสด จะเห็นว่า สาวไทย สู้เต็มที่ ไม่เป็นไร กีฬามีแพ้มีชนะ โอกาสหน้าคงจะเป็นของเราบ้าง
เปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล ลีกอายุ 12 ปี ไปแล้ว วันแรกมีการยิงประตูกันเป็นว่าเล่น ของทีม วชิราลัย สุดโหดถล่มคู่แข่ง 10 ประตู มีโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ฝ่ายเทคนิค ได้ทีมเปาจาก สพล.เชียงใหม่ ทำ หน้าที่ตัดสินทุกสนามแข่งขัน
ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ นักเรียนที่จบ ม.ปลาย สนใจจะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ยังหาที่เรียนไม่ได้ ทาง สพล. เชียงใหม่ ยังเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ จนถึงวันที่ 29 พ.ค. นี้ รับ 2 คณะ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลปศาสตร์ สนใจสอบถามรายละเอียดที่ สพล. เชียงใหม่ ได้ทุกวัน
คนอง ตนเล็ก
เปิดคัดตัวเยาวชน ไปแล้ว บิ๊ก คนอง ตนเล็ก เปิดคัวตัวนักเตะเยาวชนเตรียมทีมไว้ ที่สนามกีฬาเทศบาลหางดง วันก่อน มีเยาวชนไปร่วมคัดตัวจำนวนมาก ได้นักเตะฝีเท้าดีไว้สังกัดเพียบ พร้อมที่จะลุยบอลเยาวชนลีกในปีนี้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ยังเปิดคัดตัว นักเตะ มาสังกัด สโมสรนอร์ -วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่สนาม ม. นอร์ท เชียงใหม่ มีนักเตะมาร่วมคัดตัวเพียบ

จะเปิดการแข่งขัน กีฬาวิทยาศาสตร์สัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 27 อะตอมเกมส์ ที่ปีนี้ คณะวิทยาศาสตร์ มช. เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะเริ่มในวันที่ 28 พ.ค. ถีง 2 มิ.ย. 61 ที่สนามกีฬา มช. มีการแข่งขัน 10 ชนิดกีฬา มีนักกีฬาเข้าร่วมจากทั่วประเทศ 2,000 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น