สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน วันนี้ ( 28 พ.ค. ) ที่ห้องประชุม สนงการท่องเที่ยวและกีฬา มีการจับฉลากแบ่งสาย ฟุตซอลประชาชน ในเวลา 13.00 น. และในเวลา 17.30 น. ที่สนามกีฬากลาง มช. เปิดการแข่งขันกีฬาวิทยาศาสตร์สัมพันธ์ แห่งประเทศไทย อะตอมเกมส์ ครั้งที่ 27 ภายใต้ชื่อการแข่งขันว่า นพบุรีเกมส์ ชิงชัย 10 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย.61 ที่สนามแข่งขันภายใน มช.

อ.ณรงค์ ขวสินธ์

อ.ณรงค์ ขวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท เชียงใหม่ จับมือ อ.คนอง ตนเล็ก ผอ.โรงเรียนวชิราลัย เปิดคัดนักกีฬาฟุตบอลมาร่วมทีม สโมสร นอร์ -วชิราลัย ยูไนเต็ด มีนักเตะมาร่วมคัดเพียบ จะคัดเอาไว้ชุดแรกประมาณ 40 คน รายการนี้เปิดโอกาสให้นักเตะที่จบ ม.ปลาย ได้ศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี
วิโรจน์ เลาหกุล
งานนี้มี วิโรจน์ เลาหกุล ที่ปรึกษา วชิราลัย และ อ.มณีวรรณ ชลัย รองอธิการบดี ม.นอร์ท เชียงใหม่ ที่ดูแลในเรื่องกีฬา มาร่วมเป็นประธานในการคัดตัว ด้วย
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เป็นปลื้มที่ ด.ช.อุดมเดช สุปินนะ ผู้รักษาประตู จากชม.fc. อะคาเดมี่ อายุ 14 ปี น้องกีต้าร์ ติด 1 ใน 4 ของ การคัดตัว ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” สนาม 1 ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ จะได้ไป ญี่ปุ่น 5 วัน
เด็กชายอุดมเดช สุปินนะ
ไปที่การแข่งขันแบดมินตันประเภททีม ชิงแชมป์โลก ในศึก ”โททัล บีดับบลิวเอฟ โทมัส-อูเบอร์คัพ ไฟนัล 2018” ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่ 8 ในชิงชนะเลิศของทีมชายโทมัส คัพ ประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ เจ้าของแชมป์เก่า 9 สมัย จีนทีมวางอันดับ 1 ของรายการ เอาชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง ญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์ 1 สมัยในปี 2014 ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ จีนคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้อีก ส่วนสาวไทย หลังได้รองแชมป์ ก็ได้พักระยะหนึ่ง ทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ก็เตรียมลุยต่อ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น