สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ที่สนามกีฬากลาง มช. การแข่งขันกีฬา วิทยาศาสตร์สัมพันธ์แห่งประเทศไทย อะตอมเกมส์ ครั้งที่ 27 ภายใต้ชื่อการแข่งขันว่า นพบุรีเกมส์ ชิงชัย 10 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.- 2 มิ.ย.61 โดยใช้สนามแข่งขันภายใน มช.
ไปที่ จ.ระยอง เจ้าภาพจัดชิงชัยกีฬาอาวุโสกีฬา และนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 ประจำปี 61 ภายใต้ชื่อการแข่งขันว่า หม่าหมุดเกมส์ จัดชิงชัย 10 ชนิดกีฬา ให้นักกีฬาอาวุโสที่จะมาร่วมจากทั่วประเทศ มีนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ เข้าร่วมชิงชัย 7 ชนิดกีฬา จากการนำทีมของ ชมรมกีฬาผู้สูงอายุ จ.เชียงใหม่ มี ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้
หลังจากที่ แบดมินตัน อูเบอร์คัพ ปิดฉากลงไป กีฬาที่ให้คนไทยได้ชมกันต่อคือ วอลเลย์บอลหญิง เน ชั่นส์ลีก 2018 ก็เปิดฉากที่ อินดอนสเตเดียมหัวหมาก ประเดิมนัดแรกตบสาวไทย สู้ต้านความสูงใหญ่ไม่ไหว เปิดบ้านพ่าย โดมินิกัน 0-3 เซต ศึก “เนชั่นส์ ลีก 2018” สัปดาห์ที่ 3 นัดต่อไปเตรียมปะทะเยอรมนี 30 พ.ค.นี้ “โค้ชด่วน” ลั่น ต้องเล่นเต็มที่และทำให้ได้ดีกว่านี้ต่อไป
โค้ชโม อภิชาติ โมสิกะ
แฟนวอลเลย์บอลสนใจก็เปิดช่อง 33 ชมการถ่ายทอดสดในเวลา17.30 น. เป็นต้นไป หลังจากที่อำลา เจ แอล เชียงใหม่ แล้ว โค้ชโม อภิชาติ โมสิกะ ก็ขอพักชั่วคราวทาง
ด้าน นาวิน สินธุสอาด ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ เผยมีบรรดาโค้ชมากฝีมือ ทั้งไทยและเทศ กว่า 10  ราย สนใจอยากคุมทีม พร้อมรับทุกข้อเสนอไว้พิจารณา รอคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อหาคนที่ใช่ มาทำหน้าที่ต่อไป
กรินทร์ บุญตันสา
ฝากมาจาก กรินทร์ บุญตันสา และ วีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตซอล ประชาชนเชียงใหม่ จะเปิดการแข่งขันในวันที่ 2 มิ.ย. 61 ทุกทีมขอโปรแกรมการแข่งขันได้ที่ สนง.การท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ คู่เปิดสนาม ทีมเชียงใหม่คริสเตียน เจอกับ ทีม E POST FC. ในเวลา 10.00 น. ที่ ห้องสกายฮอลส์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
วีรยุทธ ธรรมขัน
ดาริกา เตชะวัง
ช่วงนี้น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หน.ศูนย์เยาวชนประชาชน ทน.เชียงใหม่ ส่งทีมลูกหนังไอ่หนู 12 ขวบ ทน.เชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาววชน 12 ขวบ ที่เปิดการแข่งขันไปแล้ว ลงสนามนัดแรกเอาชนะไอ่หนูไนท์เพลส มาได้ วันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. นี้ เจอ ทีมโคคิโนอะคาเดมี่ ที่สนามมงฟอร์ตประถม จะลงสนามเป็นคู่แรก นัดนี้ไม่มีพลาดเก็บสามแต้มแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น