หนุ่มลำปาง ขนตัวนิ่มมากับรถยนต์เก๋ง เจอตำรวจทางหลวงตั้งด่านมีพิรุธจึงถูกควบคุมตัว

หนุ่มเสริมงามลำปาง ขนตัวนิ่มมากับรถยนต์เก๋ง เจอตำรวจทางหลวงตั้งด่านมีพิรุธ จึงขอตรวจในรถก่อนเจอกระสอบปุ๋ยวางอยู่ในรถ เปิดดูพบเป็นตัวนิ่ม จึงควบคุมตัวเจ้าของรถและยึดตัวนิ่มเอาไว้ก่อนส่งหนุ่มเจ้าของรถดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เมื่อกลางดึกวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.สันติ สุทธิชัย สส.ส.ทล.2 กก.5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม บนถนนสาย เกาะคา – ห้างฉัตร บริเวณบ้านจามเทวี ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บย. 3957 ลำปาง ขับมาทาง อ.เกาะคา มุ่งหน้าไปทาง อ.ห้างฉัตร พอถึงด่านตรวจ คนขับเจอเจ้าหน้าที่ได้แสดงมีพิรุธ จึงเรียกให้คนขับชะลอ และนำรถจอดข้างทางจากการตรวจสอบ พบมีกระสอบปุ๋ยไนร่อนสีขาว วางไว้บนพื้นด้านหลังที่นั่งผู้โดยสาร ดังนั้นจึงออกมาตรวจสอบ ในที่สุดพบว่า ภายในกระสอบปุ๋ยพบมีตัวตัวนิ่ม อยู่ข้างใน 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึด และควบคุมตัวคนขับรถคันดังกล่าว สอบสวนภายหลังทราบชื่อ นายวีรพงษ์ ไชยเมืองชื่น อายุ 48 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 103 ม.10 ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โดยนายวีรพงษ์ ได้ให้การรับการสารภาพว่า ตัวนิ่มดังกล่าว เป็นของตนโดยไปซื้อมาจากชาวบ้านในพื้นที่ราคา 3,000 บาท เพื่อจะนำไปขายต่อเอากำไร แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นได้ก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงนำส่งตัวนายวีรพงษ์ ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
จากนั้นในช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ของ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 สาขาลำปาง ได้มารับตัวนิ่ม เพื่อนำไปดูแลต่อที่สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยยางปาน จ.เชียงใหม่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น