ฟัาบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 1/6/61

 

มุมมองของมนุษย์ !
ที่บอกตนเองว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ

คนเรานั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย มันขี้นอยู่กับว่า เราจะมองเขายังไง? ครับเป็นคำถามที่บอกได้เพียงแต่วันนี้สิ่งพวกนี้มันขึ้นอยู่กับคนที่มีเงินมากที่สุด ทำไมต้องมองคนที่ด้อยกว่า ทำไมไม่มองข้อดีของคนที่ด้อยกว่า”นี่คือนิสัยคนไทยที่ถูกฝังรากเง้ามาโดยบรรพบุรุษของตนเองเป็นส่วนมาก”ดั่งที่ว่า”สติ” ทำให้เรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก “อคติ”ทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ครับ คำสอนกับคำเปรียบเทียบจงใช้สติคิด และมองโลกมนุษย์หรือกับคนที่ด้อยกว่า ด้วยความเป็นธรรมนะโยม

เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์
บอลโลกพร้อมแล้ว ถ่างตาดู

วันเวลาที่ใกล้เข้ามากับเทศกาลบอลโลกนั่นคือ 4 ปี จะมีครั้ง ประเทศไทยเราต่างก็มีความรู้จักที่ร้อนฉ่าในมุม ๆ หนึ่งของคนที่ชอบบอลปีนี้ แน่นอนจัดที่ประเทศรัสเซีย ในแต่ละประเทศแม้กระทั่งโซนเอเซียใต้ถึงไทย จะไม่ผ่านการคัดเลือก แต่เราก็ต้องถ่างตาดูว่าโซนใต้ จุดเราใครที่จะผ่านไปสู่รอบที่ลึกที่สุด อดีต 4 ปีซ้อน ที่เยอรมันเป็นแชมป์บอลโลกมา 4 สมัย บอลยังมาไม่ถึงวันนี้ชมสรีระ พรีเซ็นเตอร์ของนางแบบในแต่ละประเทศไปก่อนนะพ่อคุณ

แนะนำเรื่องของอาหาร
Andaman Seafood
เพียง 199-เมนู 100 กว่ารายการ

ร้านอันดามันซีฟู๊ดเปิดมาก้อกว่า 10 ปี บนถนนมหิดล เยื้องป้ายปั๊มตราดาว(ตรงข้าม)ก่อนถึงสะพานสี่แยกแอร์พอร์ต ที่นี่คือราชาซีฟู๊ด แต่วันนี้ คุณโหน่งส่งไลน์มาบอกว่า สุดคุ้มนะซิ ! เพียงหัวละ 199 บ.กับอาหารกว่า 100 อย่าง อาหารอื่นผสมผสานกับอาหาร ดั่งในภาพมีจริงแน่นอนถือว่าสวาปาม(กิน) กับแบบไม่อั้น พิเศษ นั่นคือฟรี เครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศครีม และผลไม้ เอ้อ ขายได้ไงว่ะ ?

สาวสวยที่ถูกซ่อนเร้น !
พนักงานขนส่งฯ ชม.เชื้อเชิญ
ประมูลเลขสวย หมวด ขว เจ้าค่ะ

คนรับราชการเวลาแต่งเครื่องแบบทำงานความสวย จะถูกซ่อนเร้นไปหมด ใครที่ไปติดต่อบางคนชะเง้อหาสาวขนส่งฯ ชม.แผนกไหนแผนกใด จะมีสาวสวยให้ยลโฉม เขียนบอกตรง ๆ ว่ามีเยอะแต่ถูกซ่อนเร้น แต่ในภาพชุดนี้ทั้งหมดคือพนักงานของขนส่งฯ ชม.ทั้งสิ้น โดยเฉพาะหน้าห้องท่าน”ชาญชัย กีฬาแปง”คุณแพทคนนี้แหละ ที่อยู่หน้าห้องหัว หน้า สรุปตรงที่ว่าทุกคนเชิญคุณคุณ ครับ เข้าร่วมประมูลเลขสวยประมาณ 301 หมายเลข เริ่มที่ 9999-8888-7777-6666- และอื่น ๆ อีกบานตะไทเริ่มวันที่ 30 มิ.ย.- 1 ก.ค.นี้ ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่

เก็บตกหกหล่น ปู วาสนา
“คุ้มเสือ” ครบรอบ 9 ปีบ้านริมน้ำ

ทุกสิ่งทุกอย่างก็ย่อมที่จะเขียนโยงกันไปว่าใครทำอะไร ? นั่นคือคำถามที่เราตอบได้คุณ ปู วาสนา คือผู้บริหารระดับ บิ๊กบอสของคุ้มเสือ แม่ริม หญิงเก่งและแกร่งกับเป็นคนที่มีน้ำใจ กับในภาพคุณปุ มาอยู่เชียงใหม่ถือว่าเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์กับทุก ๆ หน่วยงานทั่วเมืองเชียงใหม่ (ในภาพ) คุณปูมาร่วมแสดงความยินดีที่บ้านริมน้ำ ครบรอบ 9 ปี โดยมีคุณชัย เกรียงไกร มูลแก้ว และคุณฝน ธัญวรัชญ์ มูลแก้ว เจ้าของให้การต้อนรับ และนักร้องกิติมศักดิ์ น้าแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์ ให้เกียรติมาร้องให้กับงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น