“เอเซียร์ อาร์สยาม” นักร้องสาวเพื่อชีวิตชื่อดังสละโสดแล้วกับหนุ่มเยอรมัน

เอเซียร์อาร์สยามนักร้องสาวเพื่อชีวิตชื่อดังสละโสดแล้วกับหนุ่มเยอรมัน มาขอใบสถานะโสดเพื่อไปแต่งที่เยอรมันก่อนมาแต่งงานที่เชียงใหม่ปลายปีนี้

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เอเซียร์อาร์สยาม นักร้องสาวเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้มาติดต่อที่ว่าการอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอใบสถานะโสดเพื่อไปใช้ยืนยันการแต่งงานกับชาวต่างประเทศ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ ส.ท.ไพรินทร์ กาไวย์ ผู้ใหญ่บ้านแพะขวาง หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นักร้องเพลงคำเมืองชื่อดัง ในฐานะพยานและผู้ใหญ่ของ น.ส.ณภัทร เสือภู่ หรือเอเซียร์อาร์สยาม นักร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตหญิงชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง “รักคนมีแฟน” ที่โด่งดัง มาทำการติดต่อเพื่อใบยืนยันสถานะโสดกับทางอำเภอสันป่าตองเพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานในการแต่งงานกับชาวต่างประเทศ โดยมีนางนงนุช เพ็ญพัฒนากุล ปลัดอำเภอสันป่าตอง หัวหน้างานฝ่ายทะเบียน รับเรื่องและดำเนินการให้

น.ส.ณภัทร เสือภู่ หรือเอเซียร์อาร์สยาม นักร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตหญิงชื่อดัง เปิดเผยว่า ที่ตนเองเดินทางมาในวันนี้เพื่อขอใบสถานะโสดกับทางอำเภอสันป่าตองเพื่อไปใช้ในการแต่งงานกับชาวต่างประเทศที่ประเทศเยอรมัน โดยเจ้าบ่าวชื่อว่า เอสเช่ เป็นชาวเยอรมัน มีอาชีพเป็นพนักงานในบริษัทอะไหล่รถชื่อดัง โดยเป็นแฟนคลับตนเองมาสี่ห้าปีแล้ว จนเริ่มคบกันและเซอร์ไพร์ขอแต่งงานหลังเวทีคอนเสิร์ตในช่วงเทศกาลปีใหม่ และตนเองก็มีโอกาสทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศและแวะไปหาญาติพี่น้องเค้าหลายครั้ง โดยจะแต่งงานที่ประเทศเยอรมันก่อน จากนั้นจะมาแต่งงานที่เซียร์รีสอร์ทของตนเอง ในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 26 ธ.ค.61 โดยช่วงเช้าเป็นพิธีแต่งงานแบบไทย เย็นเป็นงานเลี้ยงฉลอง ได้เชิญศิลปินที่รู้จักกันและสนิทกันมาร่วมงาน โดยที่รับปากแล้วคือพี่วิด ไฮเปอร์ สำหรับสินสอดทองหมั้น คือ แหวนเพชร เรือนหอหลังละล้านกว่าบาทหลังรีสอร์ทตนเอง และมีรถหรูปอร์เช่สีขาวหนึ่งคัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น