ตำรวจรวบ!! สองหนุ่มลำปางหนีตาย พากันเทยาบ้าจำนวนมากในชักโครก ก่อนกดน้ำทิ้งเพื่อกลบเกลื่อนความผิด

วันที่ 1 มิ.ย. 61 จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปางอำนวยการโดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตา รอง ผกก.ป. นำกำลังโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี สวป.หัวหน้าชุด ปปส. ร.ต.อ.โอภาส จุลพันธ์ รอง สวป. กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 และ จนท.ปกครอง อ.เมืองลำปาง

ได้ร่วมกันตรวจค้นจับกุม ผู้ต้องหา นายนพรัตน์ ใจคำลือ อายุ 31ปี บ้านเลขที่ 207 หมู่ 4 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง นายอนุสร แจ่มผล อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ต.ปงเตา อ.งาว ขณะจับกุมผู้ต้องหา นายนพรัตน์ ใจคำลือ และนายอนุสร แจ่มผล กำลังนำยาบ้าเทลงชักโครกในห้องน้ำ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 10,593 เม็ด ยาบ้า(แตก)4.69 กรัม อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด อาวุธปืนอัดลมขนาดลูกเบอร์ 2 จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฏหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมตัว น.ส.มุนินทร์ สกุลโรจนประวัติ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่177 ถ.รอบเวียง ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง ขณะจับกุมกำลังเสพยาบ้าอยู่ในบ้าน และมียาบ้า 24 เม็ด นายธรรมนูญ ปีบ้านใหม่ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ 4 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง ขณะจับกุมตนเองยืนอยู่นอกบ้าน และยอมรับว่าเสพสารเสพติด ขณะอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จนท.จึงได้นำตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น