พะเยา หนุ่มใหญ่คลั่ง บุกเผา บ้าน-รถ ของน้องสาว

วันที่ 2 มิ.ย. 61 เวลา 10.25 น. พ.ต.ท. อรัณทรี สูติสงกรานต์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปง จ.พะเยา รับแจ้งว่ามีเหตุ ชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้าน และเผารถจักรยานยนต์และทุบกระจกรถยนต์แตกเสียหาย ที่ของนางเฝ่น ติ้บน้อย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 67 บ้านแม่แม่จั๊ว หมู่10 ตำบลปง อ.ปง จ.พะเยา

หลังรับแจ้งรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดกู้ภัย พิทักษ์ชีพภูซาง สาขาปง และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลปง ที่บ้านเกิดเหตุพบนายผ่าน ติ้บน้อย อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ อายุ 51ปี บ้านเลขที่ 67 หมู่ 10ตำบลปง อ.ปง จ.พะเยา มีอาการคุ้มคลั่ง ในมือถือมีดไล่ฟันทำร้ายชาวบ้าน ที่มามุงดู จนชาวบ้านและชุดเจ้าหน้าที่พากันวิ่งหนีคนละทิศละทาง

ขณะเดียวกันที่นายผ่านอาละวาด ทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยผู้นำหมู่บ้านและญาติ พาตะโกนบอกเตือนสติและปลอบใจบอกให้นายผ่าน ติ้บน้อย ที่กำลังคุ้มคลั่งจนอาการสงบลงและทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุกวางเพลิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนของเจ้าหนาที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายผ่าน ติ้บน้อย ได้มีเรื่องทะเลาะกันกับนางนางเฝ่น ติ้บน้อย ซึ่งเป็นน้องสาวและมีบ้านอยู่ใกล้กัน จนนายผ่าน โมโห ได้บุกเข้าบ้านแล้วทำการเอาบ้าน แต่บ้านไม่ได้เสียหาย เผารถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ในบ้านและโซฟา เสียหาย นอกนั้นพบกระจกรถยนต์ที่จอดไว้ถูกทุบแตกเสียห้วย ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 6 หมื่นบาท


*****คลิปภาพชุดกู้ภัยพิทักษ์ชีพภูซาง สาขาปง ถ่าย ******

ร่วมแสดงความคิดเห็น