ซิ่งระห่ำ!! โจ๋ลำปางคนงานปั้มแก๊สบิด จยย. เร่งความเร็วพุ่งเข้าชนรั้วบ้านดับคาที่

ซิ่งระห่ำ โจ๋ลำปางคนงานปั้มแก๊สบิด จยย.เร่งความเร็วพุ่งเข้าชนรั้วบ้าน ดับคาทีอย่างอนาถ หลังแม่และญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าว ได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุเห็นสภาพลูกแล้ว ร้องไห้โฮเสียงดัง

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วบ้าน มีคนเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดในชุมชนนาก่วมใต้ ซอย 12 ก่อนจะถึงตลาดสดหลังวัดนาก่วมใต้ ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบรับทราบก่อนแจ้งประสานแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ มูลนิธิสว่างลำปางธรรมสถานร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

จากนั้น ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร จึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับนายแพทย์กัมพล เครือคำขาว แพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง โดยพบร่างชายไทยรายหนึ่งนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่รั้วข้างบ้าน ของชาวบ้านภายในซอย 12 และมีกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งมุ่งดูเหตุการณ์อยู่ ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 8868 จังหวัดลำปาง เสียบอยู่กับรั้วบ้านข้างเสาไฟฟ้า ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนายสุปรัชญา ศรีสุข อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.5 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจชั้นสูตรศพนายสุปรัชญา ศรีสุข อยู่นั้นได้มีมารดา พี่และน้องของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางถึงที่เกิดเหตุเมื่อเห็นสภาพศพลูกชาย ถึงกับเป็นเข่าอ่อน ก่อนจะร้องไห้โฮด้วยความเสียใจเป็นอย่างมาก จากนั้นหลังตั้งสติได้แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนมีลูก 3 คน นายสุปรัชญา เป็นบุตรคนที่ 2 ซึ่งทำงานที่ปั๊มแก๊สแถว ต.พระบาท โดยทุกวันจะเลิกงานประมาณสองทุ่ม และจะขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุกลับเข้าบ้านตามปกติ

ในส่วนของสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะขับขี่รถด้วยความเร็วและเลยโค้งก่อนจะพุ่งชนรั้วบ้านของชาวบ้านจนเสียชีวิตคาทีครั้งนี้ อย่างไรก็จะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้นำไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้งก่อนจะมอบให้ทางญาตินำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น