“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 3 มิถุนายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 3 มิถุนายน 2561

อีกวาระหนึ่งกับวันเศร้าเสียใจของ ครอบครัวเชียงใหม่นิวส์ ที่ต้องมาล้มจากพลัดพรากจากกันไปของ น้องพี่ที่ร่วมชายคา เศร้าเสียใจกับการจากไปของ มานิตย์ เข็มคำ ขุนพลน้ำหมึกที่รับใช้ในชื่อ “เข็มทิศ” การจากไปอย่างกระทันหันสร้างความเศร้าเสียใจให้แก่ คนในครอบครัว……และเราชาวเชียงใหม่นิวส์………..

พิราบผู้จากไป มานิตย์ เข็มคำ

พิราบขาวที่โบยบินรับใช้ท้องถิ่น ในด้านข่าวสาร ต่อสู้มาอย่างยาวนาน กว่าครึ่งชีวิต วันนี้นอนสงบนิ่งฟังพระ สวดอภิธรรม เชิญท่านที่รู้จักมักคุ้น ร่วมไว้อาลัย สวดเป็นวันสุดท้ายใน คืนที่ 4 มิถุนา เชิญท่านพร้อมหน้ากันที่ วัดป่าพร้าวนอก ที่ในคืนนี้พวกเรา ชาวเชียงใหม่นิวส์…..…จะเป็นเจ้าภาพ……..

วรกร ตันตรานนท์ ประธาน
และ สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว ผอ.เชียงใหม่นิวส์ ร่วมรดน้ำศพ

เป็นสุขๆเถิดพิราบขาว มานิตย์ เข็มคำ เราคนน้ำหมึกต่างอาลัย เพื่อนร่วมวงการ และในบ่ายโมงของ วันที่ 5 มิถุนา จะเคลื่อนศพพิราบขาวผู้วายชนม์สู่ สุสานป่าแดด ร่วมกันประชุมเพลิงเพื่อส่งดวงวิญญาณ สู่สรวงสวรรค์ จะเหลือไว้เพียงแต่ ตำนานนักข่าว…..เล่าสู่กันต่อไป…..

“หน่อง”กอบงกช ชัยเรืองสุข

เริ่มรายการใหญ่ต้อนรับกับ วสันต์ฤดู ประเดิมเริ่ม วันที่ 8 มิถุนา จัดให้ทุกท่านที่แวะไปเยือน “กาดสวนแก้ว” ที่จัดให้คุณได้ลุ้นถึง วันที่ 15 กรกฎา มาร่วมรายการกันกับ “ช้อปหยุดโลก” มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายที่ ลานโปรโมชั่น สาวหน้าหวานฝ่ายสื่อสารการตลาด “หน่อง”กอบงกช ชัยเรืองสุข มาสนุกกับเกมส์ที่นี่ มีตั๋วบินฟรี…….จัดแจกมอบให้คุณ……

“โกหร่อง”นิวัตร ฉัตรวรารัตน์

เริ่มสีสันต้อนร้บกันกับ “ฟุตบอลโลก” ที่นี่เป็นประเพณีจัดใหญ่กับ “ศึกลูกหนังโลก” ตลอดเดือนนี้เริ่มแล้วกับเจ้าเก่า ทเวนตี้ คาราโอเกะ ที่เจ้าของหนุ่มใหญ่รู้ใจคุณๆ “โกหร่อง”นิวัตร ฉัตรวรารัตน์ ให้พนักงานสาวแต่งเข้าบรรยากาศกับ ชาติที่เข้าแข่ง จะเชียร์ชาติไหนหรือสาวชุดไหน แวะมาได้……มีรางวัลให้ลุ้น…….

“อ้วน”นภพงศ์ ศิริบุญยเวช

ฝนฟ้ามาก็ต้องหาคอนเสิร์ตมาล่อ ให้ออกนอกบ้าน คนเที่ยวรุ่นใหญ่จะทนได้อย่างไงกับ ศิลปินโดนใจ ยุคนี้หาชมง่ายๆได้ซะเมื่อไหร่กับ ศิลปินรุ่นสังคโลก จะกลับไปสู่ยุควัยแตกหนุ่มฟัง “รวมฮิตเด็กเทป 90” ที่เจ้าของคนเคยหนุ่มมาก่อน “อ้วน”นภพงศ์ ศิริบุญยเวช จัดรายการใหญ่บนเวที ร้านไวท์เฮ้าส์ ย้อนสู่บรรยากาศเก่าๆใน คืนที่ 10 มิถุนา มาฟังมือเก๋ากันสามวง พอง พองเนิสเซอรี่ซาวด์…….วงมอร์ กะ จาย……..

“บัญชา ฟ้าพะเยา”

ตอนแตกเนื้อหนุ่ม สอน สีใจอ่อน ข้ามเขามาจากพะเยา สู่เมืองเชียงใหม่ ด้วยพรสวรรค์เป็นของตัวเองกับ การร้องเพลง มาใช้ชีวิตอยู่เมืองนี้ได้เจอ ป้อครูบุญศรี รัตนัง เลยตั้งฉายาใหม่ให้เป็นชื่อ “บัญชา ฟ้าพะเยา” ชื่อนี้เป็นจุดขายเอามาใช้ได้สารพัด ทั้งงานร้องเพลง…..งานพิธีกร……

ทัดดาว

……………………………………………………

ม่วนกั๋นวันเกิด…….หนุ่มใหญ่คนมีน้ำใจเพื่อนเต็มเมือง “เฮียหนุ่ม-กฤษดา แซ่โกย” เจ้าของธุรกิจ “น้ำ
ดื่มนาคราช” ได้จัดพบปะสังสรรค์ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดเมื่อค่ำวันที่ 1มิถุนา ได้จัดสนุกกันเองที่”ร้าน
ไวท์เฮ้าส์” ได้รับเกียรตจากท่านผู้ใหญ่ที่นับถือ “พี่เล็ก-พล.ท. โกศล ประทุมชาติ” และอีกมากมายหลายท่านตลอด
ถึง “นันทพล พงษ์ธรพิสุทธิ์”ประธาน ชมรมชาวพะเยาถิ่นเวียงพิงค์ ร่วมงานด้วยบรรยากาศม่วนซื่น

………………………….

โครงการอาจารย์แลกเปลี่ยน……นายรันยีต ซิงห์ ประธานชมรมชาวอินเดียจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการอาจารย์แลกเปลี่ยนจากสภาวัฒนธรรมแห่งรัฐบาลอินเดียประจำศูนย์อินเดียศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างสภาวัฒนธรรมแห่งรัฐบาลอินเดียและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในพิธีมีการลงนามระหว่าง นายอับบากานิ รามู อุปทูตอินเดียประจำประเทศไทย และ ศ.โรม จิรานุกรม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี นายกฤษณ์ ธนาวานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสักขีพยาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น