ถนนสายวัฒนธรรม สันกำแพง-เชียงใหม่ เฮี้ยนน่าดู รถชนอีกแล้ว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 4 มิ.ย. 61ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน พงส.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับรับแจ้งว่าที่ถนนสายวัฒนธรรม สันกำแพง-เชียงใหม่ หมู่ 6 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง ได้มีอุบัติเหตุรถกระบะชน คนขับสาหัส จึงรุดไปสอบสวน ที่เหตุพบรถยนต์กระบะ อีซู ซุ สีฟ้า ทะ เบียน ผษ. 101 เชียง ใหม่ สภาพด้านหน้ายุบพังยับเยิน ส่วนคนขับทางกู้ชีพ ทต.สันกำแพง ได้นำส่ง รพ.สันกำแพง ทราบชื่อต่อมาคือ นายนนทชัย เกิดต่อพันธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 6 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนนทชัย ขับรถมาจากในเมืองเชียงใหม่ จะไปทาง อ.สันกำแพง เพื่อที่จะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักแฉลบ เอาด้านหน้ารถไปชนกับถัง 200 ลิตร สีสะท้อนแสงเตือนภัยของหมวดการทาง จนยุบเสียหายทั้งรถและถัง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมาได้อาทิตย์ กว่า ผอ.โรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ (ดอยปุย) อ.เมือง จ. เชียง ใหม่ ก็ขับรถส่วนตัวชนต้นไม้จามจุรี หรือต้นฉำฉา ที่อยู่ใกล้กับถัง 200 ลิตร จนเสียชีวิต นอกจากนี้ที่ใต้ต้นไม้จามจุรียังมีตุงแดง ที่ผู้คนทางภาคเหนือนิยมทำบุญหาผู้ตาย จนผู้คนที่มามุงดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า”ต้นฉำฉา”ต้นนี้ “เฮี้ยนน่าดู” ทาง จนท.จึงได้ลงบันประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น