เพื่อนรักหายตัวไปร่วมเดือนเกิดเอะใจ ไปหาที่บ้านเจอเหลือแต่กระดูก!!

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ร.ต.อ.รัชพล นุ้ยป้อม รองสว.(สอบสวน) สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านเลขที่ 71 หมู่ 4 ต.เวียงใต้ อ.ปาย คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ถูกปิดประตูและหน้าต่างมิดชิด มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากด้านในตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูด้านหลังบ้านเข้าไป ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบศพ นางเพลินพิศ หรือปุ๊กกี้ กล่อมจิต อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพเน่าเปื่อยเกือบเหลือแต่กระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน ตรวจสอบทั่วบริเวณบ้าน ไม่พบว่ามีร่องรอยรื้อค้นข้าวของ หรือถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุโรคประจำตัว
จากการสอบสวน นางอภิญญา มารีสซ์ อายุ 46 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ลำพังคนเดียว เนื่องจากสามี ซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้เสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปีก่อน ผู้ตายมีอาชีพสอนทำอาหาร และมีโรคประจำตัว คือ โรคเครียด ซึ่งต้องกินยาคลายเครียดเป็นประจำ ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนพยายามติดต่อผู้ตายทางโทรศัพท์ เพื่อจะชวนไปฉลองงานวันเกิดให้ผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้ ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร และผู้ตายได้ขาดการติดต่อไปเลย
จนกระทั่งตนได้ขับรถมาดูที่บ้านผู้ตาย เห็นว่าบ้านปิดเงียบ และได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมานอกบ้าน เลยสงสัยว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ปาย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป
ที่มา:เดลินิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น