ยิ่งจับ ยิ่งโผล่เหมือนดอกเห็ด!! รวบหนุ่มใหญ่เกาะคา สั่งซื้อยาบ้า ก่อนนำมาขายให้ลูกค้า

ยิ่งจับ ยิ่งโผล่ เหมือนดอกเห็ด หนุ่มใหญ่เกาะคา สั่งซื้อยาบ้าทางมือถือเม็ดละ 70 บาท ก่อนจะนำมาขายให้ลูกค้า เม็ดละ 100 บาท รู้ถึงหู จนท. จึงวางแผนใช้สายติดต่อเข้าซื้อ ก่อนกำลัง จนท.จะกรูรวบตัวได้ในบ้านพัก

วันที่ 4 มิ.ย.2561 เวลาประมาณ 12.30 น. จนท.ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง อำนวยการโดย พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผกก. ชูดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.บุญธรรม สุขศิริสายศร รอง สวป. พร้อมกำลัง จนท.ชุดสืบสวน  ร่วมกับ พ.ต.ต.สายันต์ หมอกฤทธิ์ สว.สส.สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วย พ.ต.ท.เฉลิมวุฒิ แสงศรีเมือง สว.สส.สภ.ห้างฉัตร พร้อม จนท.ทหาร กกล.รส.มทบ.32 ลำปาง ได้ร่วมกันจับกุม นายนธี หรือเหลง พรรณอำไพ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/1 ม.4 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยกล่าวหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายและมียาเสพติดให้โทษประ เภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ของกลางยาบ้า จำนวน 65 เม็ด
ก่อนการจับกุม จนท.ตร.ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ(ขอปิดนาม) ว่าบ้านเลขที่ 102/3 บ้านเหลียว ม.4 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา ซึ่งมีนายนธีหรือเหลง พรรณอำไพ อายุ 50 ปี พักอาศัยอยู่ มีการลักลอบจำ หน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานทั่วไป หลังทราบข่าวจึงร่วมกันวางแผน ใช้สายลับเข้าล่อซื้อยาบ้าจาก นายนธีหรือเหลง พรรณอำไพ ได้จำนวน 5 เม็ด ในราคา 600 บาท
หลังสายลับรับยาบ้าจาก นายนธีหรือเหลง ได้นำมาส่งให้ จนท. ก่อนที่กำลัง จนท.จะกรูเข้าไปยังบ้านพักนายนธีหรือเหลง ซึ่งพบยืนอยู่ภายในบ้าน จึงได้ทำการตรวจค้นตัวและบริเวณบ้านพบยาบ้าอีกจำนวน 60 เม็ด ในกระเป่ากางเกงด้านหน้าข้างซ้าย ที่นายนธีหรือเหลง สวมใส่อยู่ สอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่ายาบ้าของกลางและเงินสด ได้มาจากการจำหน่ายยาบ้า ให้กับสายลับเป็นของตนเองจริง จึงได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พงส.ฯดำเนินคดี
สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่ายาบ้าดังกล่าว ได้มาจากชายไทย(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง)และที่อยู่ ติดต่อซื้อขายยาบ้ากันทางโทรศัพท์ จำนวน 100 เม็ด ราคาเม็ดละ 70 บาท เป็นเงิน 7,000 บาท ล่าสุดซื้อมาเมื่อวันที่ 30 พ.ค.61 ที่ผ่านมา บริเวณถนนข้างชลประทาน เขตติดต่อบ้านต้ากับบ้านย่าเป้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง โดยซื้อขายยาบ้ากันมา 5-6 ครั้ง ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น