โผล่แล้ว “สัปเหร่อจอมเพี้ยน” ญาติพลิกแผ่นดินควานหาตัว ไปเจอที่ศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด อยู่ในอาการสะลึมสะลือ!!

จากกรณีที่”เชียงใหม่ออนไลท์”ได้เสนอกรณีที่ น.ส.สำราญ ทิศมี อายุ 60 ปีอยู่บ้านเลขที่ 15/3 หมู่ 3 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับญาติๆว่า นายราเชนทร์ หรือ “เชน” ทิศมี อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 15/4 หมู่ 3 บ้านไร่กองขิง ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้หายตัวออกจากบ้าน มีบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวไปด้วย ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.61 ที่ผ่านมา ไปอย่างลึกลับไร้วี่แวว บ้านก็ปิดเงียบมาร่วมเกือบ 3 เดือนแล้ว
ซึ่งนายราเชนทร์ หรือ “เชน” เป็นลูกชายของพี่สาวมีศักดิ์เป็นหลานของตน เป็นคนจิตไม่สมประกอบ เข้า-ออกโรงพยาบาลสวนปรุง มาหลายครั้งแล้ว เมื่อช่วงเดือน ก.พ.61 ที่ผ่านมา นายราเชนทร์ ได้ขายที่ดินเป็นมรดก เนื้อที่ 3.01 ตารางวา ในราคา 1,700,000 บาท เมื่อรับเงินแล้วเพียงทราบว่าทางนายราเชนทร์ ได้นำเงินไปฝากธนาคารร่วมกับชายคนหนึ่ง(ขอสงวนนาม) มีชื่อฝากเพียงสองคนเท่านั้น โดยไม่มีชื่อญาติคนใดร่วมฝากด้วย หรือรับรู้แต่อย่างใดเลย ต่อมานายราเชนทร์ ได้หายตัวไปและไม่มารับเงินคนพิการ จากเทศบาลตำบลหนองควายเลย ทั้งที่ทุกสิ้นเดือนจะมารับเงินทุกครั้ง ญาติๆต่างเป็นห่วงกันมาก จึงสอบถามชายดังกล่าวที่ใช้ชื่อฝากเงินกับนายราเชนทร์ และได้รับคำตอบว่า ก่อนที่นายราเชนทร์จะหายตัวไปได้มาเบิกเงินที่ธนาคารร่วมกันจำนวน 20,000 บาท แล้วปั่นจักรยานออกไป แต่ญาติๆยังไม่ปักใจเชื่อเท่าใดนัก และไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อ พนักงานสอบสวนสภ.หางดง ไว้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
ส่วนข่าวคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อบ่ายวันที่ 5 มิ.ย.61 นี้ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.สำราญ น้าสาวของนายราเชนทร์ ว่าได้พบตัวนายราเชนทร์แล้ว โดยเปิดเผยว่าทางญาติๆเป็นห่วงนายราเชนทร์มาก พากันออกติตตามหาตามสถานที่ต่างๆทั้งโรงพัก โรงพยาบาล และเมื่อวานนี้ไปที่ ศูนย์บำบัดรักษายาเสพติดเชียงใหม่ ที่ อ.แม่ริม ก็ได้พบกับนายราเชนทร์พอ เมื่อสอบถามนายราเชนทร์ เล่าว่าถูกตำรวจจับขณะนั่งดมกาวที่ใต้สะพานนวรัฐ เมื่อช่วงก่อนเดือนเมษายน ที่ผ่านมาและถูกส่งตัวมาบำบัดที่ศูนย์บำบัดฯแห่งนี้เป็นเวลา 4 เดือน
และทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บำบัดฯได้เล่าว่า นายราเชนทร์มักพูดให้ฟังเสมอว่าตนเขามีเงินอยู่ 1 ล้านบ้าง 7 แสนบ้างและ 2 แสนบาทบ้าง และก็พูดไปเรื่อยเปื่อยคล้ายกับคนสติไม่สมประกอบ ทางน.ส.สำราญ ก็ได้สอบถามเรื่องราวทั้งหมดจากนายราเชนทร์ แต่เมื่อพูดนานเข้า มีอาการสะลึมสะลือกลับพูดจาไปรู้เรื่องเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น