กระทรวงวิทย์ฯ ชวนน้องๆ ชมภาพยนตร์ 4D แพนด้า จากประเทศจีน

กระทรวงวิทย์ฯชวนน้องๆ สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับภาพยนตร์ 4D Panda Journey to new home จากประเทศจีน ในงานมหกรรมวิทย์ฯ ระดับภูมิภาค จ.เชียงใหม่  กระทรวงวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี เชิญชวนน้องๆ เยาวชนร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับภาพยนตร์ 4D Panda Journey to new home จากประเทศจีน ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผอ.องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หน่วยงานหลักในการดำเนินการจัดงาน มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค จ.เชียงใหม่ กล่าวถึงอีกหนึ่งไฮ ไลท์สำคัญในการจัดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติฯ  ระหว่างวันที่ 4-10 มิ.ย.61 ครั้งนี้ว่า
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดกิจกรรมพิเศษให้แก่น้องๆ เยาวชนภาคเหนือ ได้สัมผัสประสบ การณ์สุดล้ำไปกับภาพยนตร์ 4D Panda Journey to new home จาก Shanghai Science & Technology Museum ประเทศจีน ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ก้วนก้วน แพนด้ายักษ์ใหญ่สุดน่ารักกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อตามหาป่าไผ่แห่งใหม่ ก่อนป่าไผ่ที่แม่และก้วนก้วนอยู่นั้น จะโรยราไป และอาจทำให้แพนด้าต้องสูญพันธุ์ แต่หนทางนั้นไม่ง่ายเลย ก้วนก้วนต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย แต่สิ่งที่ได้พบมาก กว่าป่าไผ่นั้น
คือมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ตลอดความยาวของภาพยนตร์ 4D ประมาณ 17 นาที น้องๆ นักเรียน เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่ได้เข้าชม จะได้รับความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเร้าใจไปกับเทคโนโลยีแปลกใหม่ของภาพยนตร์สี่มิติ ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำให้การฉายภาพยนตร์ 4D เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นของงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ระดับภูมิภาค ภาคเหนือในครั้งนี้
ทั้งนี้ นักเรียน เยาวชน และผู้สนใจ สามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 มิ.ย.61 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 19.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ CMECC สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.nsm.or.th และ FACEBOOK : มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโน โลยีแห่งชาติ หรือ สอบถามที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) โทรศัพท์ 02 577 9960

ร่วมแสดงความคิดเห็น