“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 6 มิถุนายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 6 มิถุนายน 2561

เข้าฝนคนเที่ยวหายเหมือน กบจำศิล ก็ต้องดิ้นรนหาทางล่อ เอากบออกถ้ำ ช่วงฝนระยะนี้ที่ “ธุรกิจบันเทิง” ต้องเพิ่มเติมสีสัน บันเทิงล่อใจ ก็ต้องใช้วิธีการ จัดคอนเสิร์ต…เป็นแมงเม่าล่อกบ….

สามวงดังรุ่นเทปครองเมือง

กบอยู่ในถ้ำถึง ฝนจะพรำๆ แต่มนต์ล่อใจ ในเรื่องบันเทิง ยังมีมนต์ขลังเสมอกับ คอนเสิร์ตย้อนยุค เหมือนโปรแกรมค่ำ วันที่ 10 มิถุนา จัดมาถือว่า เข้าตา-โดนใจ กับคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจ แฟนเพลงรุ่นเก่า ที่รวมเอายุคเทปตลับครองเมือง วงพอง พอง -วงเนิสเซอรี่ ซาวด์ -วงมอร์กระจายสามวงเปรี้ยงปร้างใน ยุคคุณลุงยังหนุ่ม……ที่ร้านไวท์เฮ้าส์…….

พนักงานสาวคอยต้อนรับ ในชุดฟุตบอลโลก

เริ่มกลางเดือนนี้ที่ ฝนมาฟ้ารั่ว ที่ไม่กลัว-ไม่หวั่นด้วยประการใดๆได่แก่ “พวกคอบอล” จะนอนดูอยู่ที่บ้าน ขาดบรรยากาศ-ขาดอารมณ์ จะต้องนัดกันไปชม แหล่งบันเทิงนอกบ้าน ที่จัดรายการใหญ่มาทุกเทศกาล “ทเวนตี้ คาราโอเกะ” ให้ท่านมาชม-มาเชียร์ลุ้นรางวัล แจกกันทุกคู่ และเขียนชื่อทายผลแชมป์ หยอดคูปองไว้ รางวัลใหญ่ที่จัดมอบให้ ทเวนตี้เตรียมไว้…..แบบคุ้มค่า……

อ.เธียรชัย สุขเที่ยง

คอนเสิร์ตครี้งใหญ่และมีความมายของ อ.เธียรชัย สุขเที่ยง ที่จะรวมเอาศิลปิน ระดับชาติ มาร่วมสร้างความสุขใน ค่ำที่ 10 กรกฎา จะเปิดเวทีอย่างตื่นตา ที่ศูนย์ประชุมคุ้มคำ ศิลปินระดับเกจิหัวกะทิล้วนๆอย่าง บุ๊ค คีตะวัฒน์ -เกล กีล่า -สีตลา เปล่งขำ -อนุทิน สุขเที่ยง -รักษิตา โคลัมเบรส -สุนทรีย์ จวบสมัย -วิรัช ปัญทวางกูร ออกแบบควบคุมการแสดงชื่อเชื่อถือได้ ป้าแจ๋ว…..ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์……….

“อ้อม”ธัญญลักษณ์ รัตนวงค์ชมภู

สาวพันปีที่หัวใจยังเป็น สีชมพู นัดหมายมิตรสหายสาวใหญ่ด้วยกัน “อ้อม”ธัญญลักษณ์ รัตนวงค์ชมภู เช้าวันที่9มิถุนาจัดทำพิธี ทางพุทธศาสนา เวลาย่ำค่ำวันเดียวกันจัดเลี้ยงฉลองที่ ร้านคลาสสิคเฮ้าส์ เพื่อนฝูงไม่ต้องแปลกใจว่าเนื่องในโอกาสอะไร เป็นปาร์ตี้หัวใจ…..ฉลองวันพบรักแท้……

“เฮียตั้ว”ชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุล

นักธุรกิจใหญ่หัวใจอิ่มบุญ “เฮียตั้ว”ชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุล ประธานกรรมการ เชียงใหม่วนัสนันท์ ได้จัดโครงการ “ปันฮักหยิบแลัวหยอด” ในโอกาสฉลองครบห้าปีของ “ร้านโอ้กะจู๋” เปิดรับบริจาคตามจิตศรัทธาแล้วรับ “สลัดธัญพืช” รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ ทั้งมูลนิธฯ…..….และโรงพยาบาลต่างๆ………

ห้าหนุ่ม SBFIVE

พกมือถือใส่กระเป๋าแล้วเข้าร่วมรายการ “เอไอเอส วันทูคอล Zeed Sim” จัดกิจกรรมสนุกใน วันที่ 10 มิถุนา เกี่ยวก้อยคนรู้ใจมาร่วมได้ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล งานนี้กระทบกันไหล่บวมกับ ห้าหนุ่ม SBFIVE และคนรุ่นใหม่ทันสมัยจะได้รู้จักกับ ซิมรุ่นใหม่……รู้ใจวัยทีน………

ทัดดาว

……………………………………………….

เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่……งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX-เวิลด์ ฟู๊ด เอเซีย2018 ได้จัด
ใหญ่สุดในประเทศไทยที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อ29พฤษภาถึงวันที่ 2 มิถุนา บริษัท ซันสวีท จำกัด(มหาชน)จากเชียงใหม่ โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร”องอาจ กิตติคุณชัย” ได้จัดนำไปแสดงผลิตภัณฑ์และร่วมเจรจากับนักธุร
กิจและลูกค้า ช่วยให้มีควมมั่นใจในการส่งออกและเพิ่มลู่ทางการค้ามากขึ้น ซึ่งบริษัทมีแผนพัฒนาสินค้าพร้อมรับ
ประทาน รวมถึงนวัตกรรมด้านสารสกัดจากข้าวโพดหวาน และข้าวโพดหวานบรรจุในกล่องกระดาษ ที่พร้อมต่อ
ยอดและพัฒนาเพื่อยกระดับสินค้าข้าวโพดหวานในอนาคต

………………………………………

เชิญชวนชิม……..ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ชวนชิม ข้าวอบขาหมูเห็ดหอม เลิศรสอังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอนำเสนออาหารจีนที่ห้องซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่ หรือภาคเหนือเลยก็ว่าได้ นอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องเป็นกระจกใส ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา ทั้งในบรรยากาศกลางวัน หรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน นอกจากจะมีอาหารตาที่สวยงามเช่นนี้แล้ว ขอแนะนำอาหารพิเศษประจำเดือนนี้ด้วย
“ ข้าวอบขาหมูเห็ดหอม ” เชฟนำขาหมูต้ม ทอดพิถีพิถัน กรอบ นอก นุ่มใน และข้าวอบเครื่องเทศ พร้อมน้ำจิ้ม 2 รสชาติ ราคาเบาๆเพียงที่ละ 260 บาทสุทธิ และของหวาน เรานำเสนอ “ รังนกตุ๋นแป๊ะก๋วย ในลูกมะพร้าวอ่อน ” ทั้งรังนก ที่มากด้วยคุณประโยชน์ สตรีที่รับประทานรังนกเป็นประจำจะช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้มีความชุ่มชื่น นุ่มนวลหน้าเด้ง สว่างกระจ่างใส นี่ก็คืออีกปัจจัยหนึ่งที่เหล่าดารานักแสดงฮ่องกงนิยมบริโภครังนก สำหรับสุภาพบุรุษ เพิ่มสมรรถภาพทางปอด ไตและม้ามการบริโภครังนก ระยะยาวสามารถป้องกันระบบปอด ไตและม้ามให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้สดชื่นและมีพลังงานมากขึ้น สำหรับผู้สูงอายุ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน รังนกมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์ การบริโภคระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุสามารถชะลอความชราและอายุยืน มากมายขนาดนี้ มาที่แป๊ะก๋วยกันบ้าง เด่นชัดที่สุดคือ ลดระดับ คอเลสเตอรอล ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง มีวิตามินและแร่ธาตุสูง แคลอรีต่ำ ช่วยรักษาโรคอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อมบรรเทาอาการของโรคพาร์กินสัน และอีกมากมาย ของโปรด ประโยชน์เยอะเช่นนี้

ราคาที่ละ 350 บาทสุทธิ ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณค่าที่ได้ ได้ทั้งความ อร่อย และคุณประโยชน์ แวะมาชิมกันได้ ทั้งมื้อกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00- 22.30 น. ที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร 053 905000 ต่อ 82406 หรือสายด่วน 095- 145 0249

แหม่ม-อังคณา โรงแรมดวงตะวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น