สลด!! สองหนุ่มออกไปทำนาถูกฟ้าผ่าตายทั้งคู่พร้อมสุนัขอีก1ตัว

เวลา 16.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย พร้อมด้วยนายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอพญาเม็งราย แพทย์เวรโรงพยาบาลพญาเม็งราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตผิดปกติเพราะถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตพื้นที่หมู่บ้านไม้ยาเก่า หมู่ 2 ต.ไม้ยา อ.พญาเม็งราย จึงร่วมกันไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาห่างไกลบ้านเรือนโดยชาวบ้านกำลังปรับท้องนาเพื่อปลูกข้าวนาปีกันอยู่ และที่เพิ่งพักกลางทุ่งนาพบศพชายจำนวน 2 คนอยู่ในสภาพพึ่งถูกฟ้าผ่าจนทำให้ผมหงิกงอ ลำตัวมีรอยดำไหม้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายศิรวิทย์ ตันจี๋ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 116 หมู่ 7 ต.ไม้ยา สภาพสวมเสื้อสีแดงแขนยาวและกางเกงขายาวนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกระต็อบ ข้างกันพบศพชายอีกคนชื่อว่านายเอนก ปิงคำ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.ไม้ยา สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ และกางเกงขาสั้นสีเทา มีรอยฉีกขาดเพราะแรงของฟ้าผ่า และมีมีผ้าขาวม้าคาดเอวอยู่ นอกจากนี้ยังพบศพของสุนัขเพศผู้ขนสีน้ำตาลที่เลี้ยงเอาไว้อีก 1 ตัว
เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เป็นคนในหมุ่บ้านเดียวกันและได้พากันออกไปทำนาโดยส่วนใหญ่ช่วงนี้จะเป็นงานปรับพื้นที่นาข้าวหลังจากไถดะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมทำการดำนา โดยในวันนีมีฝนตกลงมาทำให้ทั้งคู่ได้พากันไปหลบฝนอยู่ภายในกระต็อบกลางทุ่งพร้อมสุนัขคู่ใจ แต่ได้เกิดฟ้าผ่าลงมาอย่างรุนแรงลงมาทำให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิตพร้อมสุนัขดังกล่าว ซึ่งทางญาติที่ไปดูต่างร้องไห้เสียชีวิตเพราะเกิดเหตุกระทันหันโดยไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น