สาวโพสเตือน!! อยู่หอต้องระวัง เจอชายแปลกหน้าเคาะห้องกลางดึก หวั่นเป็นโรคจิต

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Cake Yothaka ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคม ถึงผู้หญิงที่อาศัยอยู่หอพักคนเดียว โดยระบุว่า “เหตุเกิด เวลาเที่ยงคืน กว่าๆ ปิดไฟ กำลังเคลิ้ม ได้ยินเสียงเคาะประตู 1 ครั้ง ที่ห้องตัวเอง นี่คิดว่าคงเคาะผิด อีกพักนึง ได้ยินเสียงเคาะ ห้องตรงข้าม ที่นี้ได้ยินเสียงคนคุยกัน พูดประมานว่า มาหาใคร เลยลุกดูที่ตาแมว เห็นคนคุยกันอยู่ สักพักเห็น ผู้หญิง 3คน คุยกัน ถามว่า ตกลงมาหาใคร (เขาเป็นผู้ชาย หัวเกรียนๆ )เขาตอบไม่ได้ สักพัก ผู้หญิงทั้ง 3ก็ออกจากห้องละไปไหนไม่รู้ ทิ้งให้ผู้ชายคนนั้น ยืนงงๆ ในผู้หญิง 3คน มี แม่บ้านหอรวมอยู่ด้วย สักพักผ่านไป ผู้ชายคนนั้น ก็เคาะห้องไปเรื่อยๆ หน้าห้องเราบ้าง ข้างห้องเราบ้าง จนเขามาเคาะห้องเรา. เราก็ไม่รู้จะทำยังไง. เลยโทรศัพท์หาแม่บ้าน แต่ๆๆๆๆๆๆ. กลับไม่รับโทรศัพท์เราเลย หลายสายมากกกกกกกก. จนเรากังวลและกลัว นี่หรอหอพักที่ใช้คีการ์ดเข้าออก นี่หรอ ที่มียามเฝ้า ตลอด ค่าน้ำก็ขึ้น ค่าหอก็ขึ้น เขาลดค่าไฟก็ยัง ไม่ลด บ้าาาาไปแล้ววววว. ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนน ขอถามมมมมมมม สมมุติว่าเขามีปืน มีมีด มีอาวุธ คือเป็นผู้หญิง ละถ้าสมมติแฟนเราอยู่คนเดียว ละเปิดออกไป เจอกับผู้ชายคนนั้น. นี่ใครจะตอบได้มั้งว่าถ้าเกิดอะไรไป จะรับผิดชอบไหวมั้ยยยยยยย. ดูจากคลิป. เอานะ ถ่ายจากตาแมว”
ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ถึงภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นหากผู้โพสเปิดประตูไปเจอผู้ชายในคลิป ซึ่งต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Amie Wk ได้โพสข้อความอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า “สวัสดีทุกคน วันนี้เราจะมาสรุป เรื่องเหตุการณ์เมื่อคืนนะคะ เริ่มจากที่ดูในคลิปและอ่านการสาธยายของเราไปแล้วนั้น
วันนี้ เราเลยไปถามแม่บ้าน ว่าตกลงเขาคนนั้นคือใคร. และต้องการอะไร ได้คำตอบมาว่า ผู้ชายคนในคลิป มีน้องชายซึ่งพักอยู่หอฝั่งตรงข้ามเรา (มันเป็นหอพักที่ระเบียงหันมาเจอกัน แต่มีถนนผ่าน). ซึ่งเจ้าของหอเป็นคนเดียวกัน ผู้ชายคนในคลิปน่าจะไปดื่มเหล้ากับน้องเขามา ละเข้าห้องกัน น้องชายเขา เมาหลับไปแล้ว แต่ๆๆๆๆๆๆๆ คนในคลิปไม่ได้หลับ เขาเห็นห้องฝั่งตรงข้ามเป็นผู้หญิง (เห็นป้าแม่บ้านบอกว่า น้องคนนั้นบอกว่าผู้ชายคนนี้มองมาได้สัก 2วันแล้ว ) พอน้องชายเขาหลับ เขาก็ลงมาจ้า แล้วก็ขึ้นมาชั้นเรา ชั้น4 มาเคาะห้องน้องผู้หญิงคนนั้น เพราะเห็นว่า เขาอยู่คนเดียว เลยจะมาหา น้องเขาก็เลยโทรศัพท์หาป้าแม่บ้าน ละป้าเขาก็พาน้องผู้หญิงคนนั้นไป ข้างล่างตรงออฟฟิต ละก็โทรแจ้งตำรวจ ค่ะเหตุการณ์ก็ประมาณนี้ ตอนนี้ทางหอพักได้ให้ผู้ชายคนในคลิปออกไปแล้วค่ะ
(น้องผู้หญิงคนนั้นเป็นคนพักห้องตรงข้ามเรา อีกทีนะ ) แต่ในคลิปเป็นห้องเราเอง ใครมีอะไรสงสัยสอบถามได้นะ”
ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เวลาประมานตี 1 ที่หอพักของตน ในเขตตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนได้ถ่ายคลิปและเผยแพร่ลงไปในโลกโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนสติผู้ที่อยู่หอพัก หรือคอนโด หากเจอเหตุการณ์แบบนี้คนตั้งสติให้ดี อย่าเปิดประตูให้คนแปลกหน้าเด็ดขาด ทั้งนี้โชคดีที่น้องผู้หญิงห้องตรงข้ามนั้นมีสติดี โทรแจ้งแม่บ้านให้มาช่วยเหลือ และทางหอพักก็ได้จัดการกับผู้ที่กระทำผิดได้รวดเร็ว ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุที่ร้ายแรงกว่านี้ก็ได้”

ร่วมแสดงความคิดเห็น