“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 มิถุนายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 มิถุนายน 2561
เรารำลึกมาอยู่เสมอ วันที่ 14 มิถุนา  เป็นวันสำคัญยิ่งของพวกเราชาว “เชียงใหม่นิวส์”  ที่เราฟันฝ่าเดินก้าวเคียงกันมา “ครบ 27 ปีเต็ม”  จนมาถึงความเปลี่ยนแปลงใน ยุคโลกาภิวัฒน์ เรายังเดินก้าวหน้าตามให้ทันโลก จากสื่อสิ่งพิมพ์……มาเป็นสื่อออนไลน์…….
ผอ.สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว
วันนี้ถึงมันเป็นก้าวใหม่ที่เรา ต้องเรียนรู้ ที่ขุนทัพนำทีมเรา ผอ.สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว ชูธงนำหน้าทัพ เป็นกำลังใจ  และให้ทุกคนศึกษาแนวทางใหม่ในการ ทำหน้าที่สื่อ  พวกเราทุกคนจึงมีความมุ่งมั่น เดินหน้าต่อไป กับก้าวใหม่ที่จะรับใช้ ในอุดมการณ์……”เชียงใหม่ นิวส์”……..
ยังเหมือนเช่นทุกปีที่พวกเราชาว “เชียงใหม่นิวส์”  จะยึดมั่นในวันกำเนิดของเรา วันที่ 14 มิถุนา  ที่จะทำบุญสำนักงาน “ครอบครัวเชียงใหม่นิวส์”  จะจัดพิธีทางศาสนาที่  วัดเมืองมาง หากท่านจะมาร่วมอวยพรยินดี เป็นกำลังใจ กราบเรียนเชิญทุกท่านได้เราจะ คำนับต้อนรับท่าน……..ด้วยความปิติปลาบปลื้มใจ…….
“เบิ้ม”นริศ วงค์วรรณ
สหายซี้เพื่อนที่รัก “เบิ้ม”นริศ วงค์วรรณ   สายเลือดเจ้านี้ที่เป็น “โคบาลแท้”  เพราะยึดมั่นในด้านเกษตรกรรมในการดำเนินงาน “ฟาร์มเลี้ยงวัว”  และวันนี้ที่ไปอีกรอบ เมืองออสเตรเลีย  เพื่อไปจัดซื้อพ่อพันธ์ “วัวบาร์มัส” หากเพื่อนจะไปเที่ยวหน้าช่วยนัด “ทัดดาว” จะได้ตามไปช่วย เป็นโคบาล….จูงวัวลงเรือ…
“หนิง”สายสวรรค์ ขยันยิ่ง – “โจ”กิ่งเพชร บุญยงค์  
จากข่าว  “ทวีปออสเตรเลีย”  คราวนี้ข่าวข้ามฟากไป “ทวีปยุโรป” ที่สาวจากเชียงใหม่  “โจ”กิ่งเพชร บุญยงค์  ไปอยู่ทวีปนี้พร้อมกับทำหน้าที่ เป็นนักข่าว ได้ให้การต้อนรับ “หนิง”สายสวรรค์ ขยันยิ่ง พิธีกรที่คุ้นหน้า ทางจอแก้ว ไปทำหน้าที่รายงานข่าวสารที่ กรุงเวนิส-ประเทศอิตาลี่ สองสาวสายเลือดสีเดียวกันจะร่วมงานใใหญ่ต่อไป “ไทยไนท์ เฟสติวัล”……ที่ประเทศเยอรมันนี…….
“ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ
ในยามผู้มีพระคุณเจ็บไข้ได้ป่วย “ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ  ทำทุกวิถีทางให้การช่วยเหลือ “ครูเพลง”  ที่มีผลงานการแต่งเพลงก้องแผ่นดิน “ว.วัชญาน์”  ที่พักรักษาตัววันนี้ รพ.จุฬาภรณ์  อาการวิกฤติอยู่ใน ห้องไอซียู  มิตรรักแฟนเพลงจะร่วมใจ ให้การช่วยเหลือ เชิญได้โอนไปในชื่อของ วารุณี วัชญาน์”……176-0-023998-4.…….
“แอน”รชตรมณ์ ทองอินทร์ 
หลบฝนหลบลมอ้าวหนีมาเข้าสวนที่  คุ้มพญา รีสอร์ท   ที่อยู่ใจกลางเมืองใน เชียงใหม่ บิสสิเนสปาร์ค  สาวผู้จัดการฝ่ายขายที่นี่  “แอน”รชตรมณ์ ทองอินทร์  แนะนำมุมใหม่ที่เพิ่งเป็นไปหมาดๆ  “คำแสน คาเฟ่” เป็นมุมที่ร่มรื่นท่ามกลาง  แมกไม้นานาพรรณ  และสดชื่นงามตากับ  ไม้ดอกหอมกรุ่น  และหากท่านแวะไปตลอดเดือนนี้  มีโปรโมชั่นขอบคุณ……ลดให้ทุกโต๊ะ…….
ป๋าอ็อด เมืองใต้
เดือนนี้ที่นักท่องเที่ยวเต็ม  เมืองภูเก็ต   เจ้าพ่อบันเทิงที่นั่น ป๋าอ็อด เมืองใต้ จัดคอนเสิร์ตตลอดเดือนนี้  ดีเจ.เจฟฟี่ -ดีเจ.มังกร  สนุกต่อเนื่องกันไปกับ “ปาร์ตี้โครตย่อ”   แล้วต่อกันด้วย “แร็พ  แบทเทิ้ล ปาร์ตี้”  สิ้นเดือนปิดรายการด้วย “ปาร์ตี้ฟ้าใส”  จัดให้สนุกกันคุ้มที่ ซาวด์อัพ ภูเก็ต   หมดจากเดือนนี้ไปแล้วแฟนๆทางเมืองเหนือ ได้สนุกแบบนี้มั่ง….ที่ร้านพักกายเชียงใหม่…….
ทัดดาว
…………………………………………..

ม่วนสนั่นวันเกิด…..นัดเพื่อนฝูงคนรู้ใจไปพร้อมหน้า  “ตู่-ภูมิชัย” หรือเพื่อนฝูงที่คุ้นกันเรียก  “ตู่ เฮือน
โบราณ” หรือ “ตู่ วิลล่า วิลล่า” จัดฉลองวันปริเนื้อหนุ่มใหญ่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยความสนุกสนานเมื่อค่ำวันที่
 4 มิถุนายน โดยมีพี่ชายที่เคารพรัก  “เสธฯเหนียว-พลตรี มนตรี กันทรีย์” และ “ดีเจ.ติ๋ว-ฐานันดร ถายะพิงค์” และน้องสาวคนสวย “หลิน-บุศรา ใจคำ” พร้อมเพื่อนๆอีกมากหน้ามาร่วมชนแก้วอวยพร ที่เจ้าภาพลอยคอเป่าเค้ก
ขอบสระไม่ซ้ำสไตล์ใคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น