“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 8 มิถุนายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 8 มิถุนายน 2561

อีกหนึ่งปัญหาที่มาพร้อมกับ “ฝน” แก้ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ ที่มาคุกคาม เริ่มระบาดขึ้นมาอีกครั้งกับ “ไข้เลือดออก” ภัยเงียบที่เกิดขึ้นได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าชุมชนที่ห่างไกล……….หรือชุมชนในตัวเมือง………

สถิติทุกปีจะต้อง มีเจ็บ-มีตาย กับภัยเงียบ “ไข้เลือดออก” ที่ปราบมาทุกปีไม่มีสูญพันธุ์กับ “ยุงตัวร้าย” และเริ่มต้นฝนก็ต้องผจญหลายจังหวัดทางภาคเหนือ เมืองแพร่ -อุตรดิสถ์-เชียงใหม่ ฯลฯ เฝ้าดูแลบุตรหลานไว้ อย่าให้ยุงกัด…….ช่วยกำจัดแหล่งเพาะยุง………

อาจ๋อง-สุจินต์ เกษสุวรรณ

“ภัยเงียบอีกตัว” ถึงไม่น่ากลัวว่าจะ ทำร้ายคน แต่สร้างความสูญเสียใน ด้านทรัพย์สิน หากใครเจอเข้าภัยคุกคามจาก “เจ้าต้วปลวก” ปวดเศียรเวียนเกล้าในการ หาทางกำจัด ต่อไปนี้จะมีมืออาชีพ “อาจ๋อง”สุจินต์ เกษสุวรรณ ที่มีอยู่แล้ว “บริษัทเชียงใหม่กำจัดปฎิกูล” จะเปิดสาขาขึ้นมาใหม่ “บริษัทเชียงใหม่กำจัดปลวก” ได้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญมาร่วม งดสารเคมี…..ที่มีผลต่อมนุษย์….

“ฟ้า”พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดใน วันที่ 9 มิถุนา นักธุรกิจสาวใหญ่หัวใจอิ่มบุญ “ฟ้า”พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา กรรมการผู้จัดใหญ่ “สนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน” ปีนี้ที่จัดงานใหญ่เป็นพิเศษแต่ชื่องานก็ฟ้องแล้ว “ฟ้าวิ๊ดว๊าย 5 โหล” ตอนเช้าเก้าโมงร่วมกัน ทอดผ้าป่า ถวายแด่ “วัดพระธาตุจอมทอง” ย่ำค่ำวันเดียวกันจัด เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้…….ที่กัซซันขุนตาน…….

“ซูโม่เป๊บซี่”วิทัศน์ ทองจิตติ

จะวิ่งรอกไหวรึเปล่านิ “ทัดดาว” ค่ำนี้จะบึ่งข้ามเขาจาก ดอยขุนตาน แล้วมาร่วมงานวันเกิดของ “ซูโม่เป๊บซี่”วิทัศน์ ทองจิตติ ที่ได้นัดเพื่อนพ้องคนรู้ใจไป ชนแก้วไวน์ นัดกันไปพร้อมหน้าใน คืนที่ 9 มิถุนา……ที่ร้านแจ๊ส คาเฟ่……….

“คุณตุ๊ก”พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์

ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง “คุณตุ๊ก”พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เร็ววันนี้ที่กำหนดมา เมืองเชียงใหม่ เพราะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของ ค่ายเมืองไทยฯ จัดมาให้หมู่เฮาได้ม่วนกันกับ นิว จิ๋ว และ ไอซ์ ศรัณยู บนเวทีใหญ่ที่ ศูนย์ประชุม มช. แค่ชื่อคอนเสิร์ตก็โดนใจหมู่เฮาแล้ว กับรายการ……”ม่วนนัก ฮักขนาด”………

“อ้อม”ศรสวรรค์ รัตนวงค์ชมภู

วางแปลนเตรียมงานไว้ล่วงหน้า “อ้อม”ศรสวรรค์ รัตนวงค์ชมภู ขอคิวจองตัวเพื่อนสนิทชิดชอบกัน นิตยา บุญสุงเนิน พร้อมกับเพื่อนศิลปินลาย “กุ้ง ตวงสิทธิ์” มาร่วมฉลองครบรอบปีของ ร้านคลาสสิค เฮ้าส์ จองตัวมาไม่ใช่เพื่อการค้า มาสนุกด้วยกัน….แบบฟรีคอนเสิร์ต……

“ขวัญ”อาทิตรา สดศรีจันทร์

เห็นหน้าหวานๆแต่ว่าแกร่งกล้าน่าดู “ขวัญ”อาทิตรา สดศรีจันทร์ ลุยฝนกรำแดดทุกวันใน สวนมะม่วงเชียงดาว ยังแอบแบ่งเวลาไปฝึกภาคสนาม ที่ค่ายขุนเณร จบหลักสูตรได้รับใบประกาศ เกียรติบัตรกรมรบพิเศษที่ 5 โดยท่านผู้บังคับการ พันเอกอดุลย์ จันทร์มา เพราะฉนั้นต่อไปนี้พวกผู้ชายพายเรือหากจะมา คบหาผูกพัน…..หัวใจต้องหนักแน่น……

ทัดดาว

………………………………………..

ปลูกต้นรวงผึ้ง(Yellow Star)…….. เมื่อเช้าวันที่ 7 มิถุนายน “ดร.เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่” ที่ปรึกษามูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ และท่านผู้ว่าฯ “ปวิณ ชำนิประศาสน์”พร้อมด้วยประธานมูลนิธิฯ “เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่” พร้อมด้วยคณกรรมการมูลนิธิฯ ได้ร่วมกันปลูก”ต้นรวงผึ้ง”ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10ที่ได้จัดพิธีปลูก ณ บริเวณอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เชียงใหม่ ในพิธีปลูกได้แจกขันใส่ดิน และแจกน้ำขมิ้นส้มป่อยรดน้ำต้นไม้ และร่วมกันถ่ายภาพหมู่เป็นเสร็จพิธี

………………………………………………..

โลตัสปางสวนแก้วร่วมงานบุญ………วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 คณะผู้บริหารโรงแรมโลตัสปางสนแก้วได้เข้าร่วมงานเทศบาลนครเชียงใหม่ได้บูรณาการร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่องค์กรภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่กำหนดจัดพิธีทำบุญเมืองเชียงใหม่ประจำปี 2561 ในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น