เตือนภัย!! มิจฉาชีพอ้างเป็น จนท.ทน.เชียงใหม่ ตรวจอาคาร อ้างวิ่งเต้นขอใบอนุญาตให้ได้

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2561 ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครเชียงใหม่ แจ้งว่า ได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของอาคารต่างๆในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ว่ามีผู้อ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลฯลงพื้นที่ตรวจอาคารต่างๆ ตรวจสอบแล้วไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ จึงขอแจ้งรายชื่อและนำเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯที่ปฏิบัติหน้าที่จริง จำนวน 11 คน
นายตรวจเขตควบคุมอาคารต้อง 11 คนนี้เท่านั้น เนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีบุคคลแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครเชียงใหม่เข้าตรวจสอบอาคารต่างๆภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยเสนอเงื่อนไขต่างๆให้เจ้าของอาคารหลงเชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่และสามารถวิ่งเต้นเรื่องการขออนุญาตโรงแรมหรืออื่นๆได้
ทางเทศบาลนครเชียงใหม่จึงประชาสัมพันธ์และแจ้งเตือนไปยังเจ้าของอาคารและประชาชน อย่าได้หลงเชื่อบุคคลดังกล่าวและหากมีการเข้าไปกระทำการในลักษณะดังกล่าวขอให้ตรวจสอบบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานด้วย การแบ่งเขตควบคุมอาคารในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ได้แบ่งเป็น 11 เขต ตามแผนที่และรูปถ่ายนายตรวจเขตที่แนบมา หากมีบุคคลอื่นนอกเหนือจากนี้ขอให้โทรแจ้ง053 -259104-107หรือ นายศักดิ์สิทธิ์ จินะวงค์ 088-2584374 ในเวลาราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น