สพม.เขต 35 ลำปาง อบรมให้ความรู้ข้าราชการครูในสังกัดกว่า 100 คน เพื่อทำความเข้าใจ การดำเนินการเกี่ยวกับที่ราชพัสดุและที่ดินของสถานศึกษา

วันที่ 9 มิถุนายน 2561 นายเจริญชัย กิตติพีรเดช รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 เป็นประธานเปิดการอบรมข้าราชการครูในสังกัด จำนวน 150 คน เรื่องการดำเนินการเกี่ยวกับที่ราชพัสดุและที่ดินประเภทอื่นของสถานศึกษา โดยนางสาวรสสุคนธ์ ปลื้มจิตต์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ รายงานวัตถุประสงค์การอบรม เพื่อให้คณะครู มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับที่ราชพัสดุ กรณีการขอใช้ การส่งคืน การขุด(สระ) ตัดต้นไม้และไม้หวงห้าม ตลอดรวมถึงที่ดินประเภทอื่น

กรณีการขออนุญาตใช้ดินป่าสงวนแห่งชาติ ที่ดิน สปก. และที่ดินประเภทอื่น รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับที่ราชพัสดุ กรณีนำอาคารสิ่งปลูกสร้างขึ้นทะเบียนที่ราชพัสดุ การรื้อถอนอาคารสิ่งปลูกสร้าง และการจำหน่ายอาคารออกจากทะเบียนราชพัสดุ
โดย นายกมลชัย งามมีศรี เจ้าหน้าที่จัดผลประโยชน์ชำนาญการ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ลำปาง เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมปันเจิง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น