จ.เชียงใหม่ จัดพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ในงานชุมนุมยุวกาชาด ส่วนภูมิภาค (ภาคเหนือตอนบน)

จ.เชียงใหม่ จัดพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนชัยถวายพระพรและถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติฯ ในงานชุมนุมยุวกาชาด ส่วนภูมิภาค (ภาคเหนือตอนบน) ประจําปี 2561 วานนี้ (9 มิ.ย. 61) เวลา 19.30 น. นายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผวจ.เชียงใหม่ ในฐานะนายกยุวกาชาด จ. เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนชัยถวายพระพรและถวายราชสดุดีเฉลิม พระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในงานชุมนุมยุวกาชาดส่วนภูมิ ภาค (ภาคเหนือตอนบน) ประจําปี 2561 ที่ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดําริฯ และศูนย์สาธิตและส่งเสริมศิลปาชีพภาคเหนือ อ.แม่ริม 
สำหรับ งานชุมนุมยุวกาชาดส่วนภูมิภาค (ภาคเหนือตอนบน) เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ประจําปี 2561 กระทรวงศึกษาธิการ โดยสํานักการลูกเสือยุวกาชาดและกิจการนักเรียน สนง.ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ดําเนินการจัดงานดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 7 – 10 มิ.ย.61 ภายใต้คําขวัญ “เทิดไท้องค์ราชัน สร้างสรรค์สามัคคี มีจิตอาสา” โดยผู้เข้าร่วมงานชุมนุม ประ กอบด้วย ผู้บังคับบัญชาและสมาชิกยุวกาชาดจากสถานศึกษา ในพื้นที่รับผิดชอบของ สนง.ศึกษาธิการภาค 15 และภาค 16 ใน 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน จํานวน 560 คน แบ่งออกเป็น 4 ค่ายย่อย
และได้กําหนดให้มีกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ในระหว่างการจัดงานชุมนุมครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกยุวกาชาด และผู้ร่วมงานชุมนุมได้มีโอกาสแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี น้อมสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อปวงชนชาวไทย และร่วมสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

ร่วมแสดงความคิดเห็น