นายกสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ เชียงใหม่ แสดงความยินดีกับ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ที่ได้กลับไปดำรงตำแหน่งหรือปฏิบัติหน้าที่เดิม

วันที่ 10 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา บริเวณหน้ามุขอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ ภายในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายกมลศิษฐ์ โรจน์ธนวิภัช นายกสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายกสมาคมฯ ประธานชมรมฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ทั้ง 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ นายทะเบียนประจำอำเภอทั้ง 25 อำเภอ แสดงความยินดีกับ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ในวาระที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งนายกรัฐมนตรีให้กลับไปดำรงตำแหน่งหรือปฏิบัติหน้าที่เดิม
ทั้งนี้คำสั่งนายกรัฐมนตรีดังกล่าว เป็นคำสั่งที่ 6/2561 เรื่องเปลี่ยนแปลงคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ตามที่เคยมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ระหว่างการถูกตรวจสอบหยุดปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง โดยคำสั่งระบุว่าปรากฏข้อเท็จจริงว่าบุคคลที่มีรายชื่อและตำแหน่งตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ได้ถูกหน่วยงานต้นสังกัดตรวจสอบข้อเท็จจริงและยุติเรื่องแล้ว จึงให้กลับไปดำรงตำแหน่งหน้าที่เดิมรวมทั้งสิ้น 4 ราย และมี นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในสี่รายชื่อตามคำสั่ง
นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวกับผู้นำท้องที่ระดับจังหวัดและอำเภอว่า การที่ได้โอกาสกลับมาทำหน้าที่ นายก อบจ.เชียงใหม่ อีกครั้งก็จะทำงานให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของพี่น้องกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ อยากให้ทำงานร่วมกับ อบจ.เชียงใหม่ โดยให้สะท้อนปัญหาต่างๆ ของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งหากผ่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ขึ้นมา จะเร่งรัดให้นำไปสู่การปฏิบัติโดยเร็วที่สุดตามระเบียนข้อกฎหมายที่จะพึงอำนวยให้

ร่วมแสดงความคิดเห็น