กองกำลังผาเมือง เข้าดำเนินการปลูกฝังอุดมการณ์เด็กนักเรียน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 กองกำลังผาเมือง สนองนโยบายของ กองทัพบก เข้าดำเนินการปลูกฝังอุดมการณ์เด็กนักเรียน เพื่อให้เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ในสถาบัน ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2561 พันเอก รัตนะ พัฒนโสภณ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 พร้อมด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 3201 จัดกำลังพล จัดกิจกรรมหน้าเสาธงนักเรียนโรงเรียนสมาคมพยาบาลไทย ตำบล นาไร่หลวง อำเภอ สองแคว จังหวัด น่าน เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกและปลูกฝังอุดมการณ์ให้เด็กนักเรียนซึ่งเป็นเยาวชนของชาติมีความ รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ การปลูกฝังค่านิยม 12 ประการ พร้อมกับจัดช่างตัดผมให้บริการตัดผมแก่เด็กนักเรียน เพื่อเป็นการช่วยลดภาระรายจ่ายให้กับผู้ปกครองอีกด้วย เนื่องจากกองทัพบก เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของเด็กนักเรียนที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของประเทศ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลพร้อมกับช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง
ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 กองกำลังผาเมือง ได้ดำเนินการตามนโยบายของ พลโท วิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาคที่ 3 โดยเตรียมความพร้อมของกำลังพล และยุทโธปกรณ์สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือประชาชน ตามนโยบายของ กองทัพบก “กองทัพบก ช่วยเหลือประชาชน” โดยสามารถขอความช่วยเหลือได้ทาง หมายเลข โทรศัพท์ 054-783832 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 กองกำลังผาเมือง

ร่วมแสดงความคิดเห็น