สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน  เหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้น มหกรรมลูกหนังโลก ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ รัสเซีย กีฬาอย่างอื่นเหงาแน่นอน ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพเปิดสนามกับ ชาอุดิอารเบีย เป็นชาติในเอเซียที่เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รายการนี้ แฟนบอลชาวไทย จะได้ชมการถ่ายทอดสดทุกคู่. งานนี้ ทางช่อง 5 ก็ได้เป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดด้วย เริ่มเวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
ให้ทุกฝ่ายเดินหน้าเต็มที่ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ประธานจัดมวยไทยมหาวิทยาลัยโลก ที่ ชลบุรี การแข่งขัน กีฬามวยไทย ชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก” ครั้งที่ 1 ระหว่าง 23-29 ก.ค. ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายการนี้มีนักชกอุดมศึกษาต่างชาติมาร่วม 34 ชาติ
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
หลังจากที่เก็บ 3 แต้ม เปิดเลกสอง ได้ก็มาเสียนักเตะที่บาดเจ็บอดลงสนามอีกหลายเดือน สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรฯ ได้เปิดเผยถึงอาการคืบหน้าของ มุสตาฟา อาซัดซอย ดาวเตะทีมชาติอัฟกานิสถาน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ ศรีสะเกษ เอฟซี จนต้องออกจากการแข่งขันไป เมื่อวันก่อน ล่าสุด เจ้าตัว เข้ารับการผ่าตัด ณ ศูนย์ศรีพัฒน์ ที่มี ผศ.นพ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ หรือ ‘หมอเก่ง’ ผจก.ทีมเชียงใหม่ เอฟซี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ เป็นที่เรียบร้อย และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 6 เดือน กว่าจะกลับลงสนามได้อีก

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากย้ำ ให้ทุกชนิดกีฬาที่เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ภาค 5 ไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ให้ส่งเอกสารด่วน เหลืออีก 3 วัน หมดเขต 15 มิ.ย. นี้แล้ว ใครส่งช้าอย่ามาโวยวายทีหลังไม่ได้ ส่งที่ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ในสามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี

พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร
ช่วงนี้ก็คงต้องไปร่วมประชุมที่ค่ายใหญ่หัวหมาก บิ๊กอ๊อด พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท. ภาค 5 ไม่นานเกินรอ กกท. ก็จะมีนายใหญ่คนใหม่ รอบอร์ด กกท. ชี้ขาดก็จะได้บทสรุปที่ชัดเจน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็น่าจะเป็นงานแรกของ ผู้ว่า กกท. คนใหม่
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา
แจ้งมาจากฝ่ายเทคนิค ฟุตบอลลีกเยาวชน 12 ปี โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ในการแข่งขัน สนามที่ 4 ที่ตามโปรแกรมจะไปแข่งที่ สนามของ ทีม โคคิโน่ อะคาเดมี่ ที่สนามกีฬาเจดีย์แม่ครัว ในวันที่ 16 มิ.ย. 61 แต่สนามมีปัญหาเลยขอขยับไป เป็นวันที่ 23 มิ.ย. 61 ในวันที่ 16 มิ.ย. 61 ย้ายมาเตะที่ สนาม ไนท์เพลส แทน โปรแกรมคู่แข่งขันตามเดิมทุกทีมก็รับทราบไว้มีข้อสัยสันอาลัยสอบถามที่ฝ่ายเทคนิค โค้ชนิวได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น