ตำรวจเร่งล่าตัวฆาตรกรโหด ฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่ ทิ้งศพคาห้องพัก อีกรายบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.61 ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 ได้เข้าติดตามความคืบหน้าคดีฆาตกรรมในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.20 น. ของวันเดียวกันนี้ ทาง พงส.สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณภายในห้องแถวร้างไม่ทราบเลขที่ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อสวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีเขียวอ่อน ข้างตัวมีกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องที่ 4
จากการตรวจสอบของทาง จนท.พิสูจน์หลักฐาน รวมทั้งแพทย์นิติเวช ทราบชื่อคือ นายศุกร์ ขันแก้ว อายุ 56 ปี ที่อยู่ 150/1 หมู่ 4 ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ โดยพบว่ามีบาดแผลที่ลำคอ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ทาง จนท.ได้ทำการนำศพออกจากที่เกิดเหตุ นำส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนพยานชื่อ นายเทวัญ พวงมณี อายุ 56 ปี ที่อยู่ 47 ซ.1 ถ.กู้เต้า ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้พบศพผู้ตายทราบว่า ช่วงเช้าได้มาหาผู้ตายเพื่อจะชวนไปทำงานแต่เมื่อมาถึงก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว และขณะเดียวกันก็พบ นายจิ่ง ลุงตา ได้รับบาดเจ็บนั่งหลบอยู่ซอกโต๊ะภายในห้อง และทราบจากผู้พักอาศัยตรงข้ามที่เกิดเหตุว่า ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมาได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน โดยทราบว่าที่ห้องพักดังกล่าวนั้น มีผู้อาศัยอยู่ด้วยกันจำนวน 3 คน คือ ผู้ตาย , ผู้บาดเจ็บ และนายแก้ว ไม่ทราบนามสกุล แต่ได้หายตัวไป โดยทาง จนท.ได้ทำการเร่งติดตามตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ทางด้าน พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสอบสวนพยานแล้ว เพื่อหาสาเหตุ โดยเบื้องต้นทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว และกำลังทำการติดตามตัวมาสอบสวน ซึ่งทราบว่าเป็นผู้ที่อยู่อาศัยด้วยกัน อย่างไรก็ตามเมื่อมีหลักฐานที่ชัดเจน ก็จะทำการจับกุมตัวและนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน ในการสืบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดในคดีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น