สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน เหลืออีกแค่ 1 วันเท่านั้น มหกรรมลูกหนังโลก ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ รัสเซีย กีฬาอย่างอื่นเหงาแน่นอน ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพเปิดสนามกับ ชาอุดิอารเบีย เป็นชาติในเอเซียที่เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รายการนี้ แฟนบอลชาวไทย จะได้ชมการถ่ายทอดสดทุกคู่งานนี้ ทางช่อง 5 ก็ได้เป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดด้วย เริ่มเวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป รายการนี้ทีมแชมป์เก่า 5 สมัย อย่าง บราซิล ก็ยังเป็นทีมเต็งจ๋า ตามด้วย เยอรมัน ล่าสุดยังมี อังกฤษ อีกทีม
สุวิทย์ แรกข้าว
ให้เวลาอีกสองวัน สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ให้ทุกชนิดกีฬาของ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ภาค 5 ไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ให้ส่งเอกสารด่วน เหลืออีก 2 วัน หมดเขต 15 มิ.ย. นี้แล้ว ใครส่งช้าอย่ามาโวยวายทีหลังไม่ได้ ส่งที่ กกท.จ.เชียงใหม่ ในสนามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี
ชัยพร แก้ววิวัฒน์
ผศ ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าตามที่ นักกีฬาคริกเกตหญิง ของ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนายสนธิชัย สมเกต เป็นประธานชมรมกีฬาคริกเกต สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาหญิง คริกเกต เชียงใหม่ร่วมกับทีมชาติไทย ไปแข่งขัน ชิงแชมป์เอเซียที่ประเทศมาเลเซีย มีนักกีฬาเชียงใหม่ 7 คน มีนักกีฬาคริกเกตเป็น เด็กจากโรงเรียนชลประทานผาแตก 4 คน
วิชญพล สงวนแก้ว
นักกีฬาชุดนี้จะเป็นชุดที่ไปแข่งขัน กีฬาคริกเกต กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ด้วย เก่งหลายอย่าง วิชญพล สงวนแก้ว นักเตะเชียงใหม่ ตัวแทนภาค 5 ก็ยังใช้เวลาว่างไปเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟุตบอลเด็ก 12 ขวบ ให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2018 ที่ จ.สุพรรณบุรี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-30 มิถุนายน 2561
พิชิตพงษ์ เฉยฉิว
คืนนี้ 13 มิ.ย. 61 แฟนวอลเลย์บอลสาวไทย ก็เปิดช่อง 33 ชมการถ่ายทอดสด สาวไทย เจอ บราซิล ทีมอันดับ 4 ของโลก ในเวลา 22.00 น. ลงสนามเป็นนัดที่สองนัดแรกพ่ายเจ้าภาพ อิตาลี มาแล้ว ยังเป็นพื่ใหญ่ในทีม เชียงใหม่ เอฟซี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางมากประสพการณ์ วันก่อนก็ซัดลูกโทษให้ เชียงใหม่ เก็บ 3 แต้มในบ้านสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น