สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน มหกรรมลูกหนังโลก ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ รัสเซีย กีฬาอย่างอื่นเหงาแน่นอน ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพเปิดสนามกับ ชาอุดิอารเบีย เป็นชาติในเอเซีย ที่เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รายการนี้ แฟนบอลชาวไทย จะได้ชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ งานนี้ ทางช่อง 5 ก็ได้เป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดด้วย เริ่มเวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป รายการนี้ทีมแชมป์เก่า 5 สมัย อย่าง บราซิล ก็ยังเป็นทีมเต็งจ๋า ตามด้วย เยอรมัน แชมป์ 4 สมัย ที่กำลังล่าหาแชมป์สมัยที่ 5 ล่าสุดยังมี อังกฤษ อีกทีม

ผศ ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัด เชียงใหม่ ให้รีบมาขึ้นทะเบียนได้แล้ว เพื่อเตรียมตัวไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ที่ จังหวัดพิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพในเดือน ตุลาคม 2561 สอบถามรายละเอียดและขึ้นทะเบียนที่ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ บิ๊กหมู สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมให้การต้อนรับ

ทัศนัย บูรณุปกรณ์
คืนนี้ 14 มิ.ย.61 แฟนวอลเลย์บอลสาวไทย ก็เปิดช่อง 33 ชมการถ่ายทอดสด สาวไทย เจอ สาวเบล เยี่ยม ในเวลา 22.00 น. ลงสนามเป็นนัดที่สามสองนัดที่ผ่านมา พ่ายเจ้าภาพ อิตาลี และ บราซิล มาแล้ว หลังจาก ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ไว้วางใจให้ สพล.เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค เตรียมความพร้อม
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิคกีฬา อปท.ระดับประเทศที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ ก็เรียกผู้รับผิดชอบแต่ละชนิดกีฬา ประชุมวางแผนเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

บอลโลก ฟีเวอร์ เอาบ้าง “ปลาทายผลบอลโลก” คู่เปิดสนามคู่แรกของบอลโลก FIFA WORLD CUP 2018 ระหว่าง รัสเซีย กับ ซาอุดิอารเบีย ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม วันพฤหัส ที่ 14 มิ.ย.61 เวลา 09.30 น. คู่นี้ตามโผเจ้าภาพบอลโลกนัดเปิดสนามไม่เคยเห็นใครแพ้ แต่ดูฟอร์มของทั้งสองทีมสูสีกัน

ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร
ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานเชียงใหม่ เอฟซี ได้มาทดแทนแล้ว เชียงใหม่ เอฟซี ได้ตัวแทน มุสตาฟา อาซัดซอย แล้ว คว้า โซ ดอง ฮยอน อดีตกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้วัย 33 ปี เข้ามาเสริมทัพเลกสองช่วยลุ้นตั๋วไทยลีก
วีรยุทธ ธรรมขัน
แจ้งมาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลประชาชน ชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ.2561 ชิงถ้วยราลวัลท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม ร่วมกับองค์การบรหิารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จะชิงชนะเลิศในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ ลานสกาบฮอลล์อุทยาการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น