สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน มหกรรมลูกหนังโลก เปิดฉากขึ้นที่ รัสเซีย เมื่อ วันที่ 14 มิ.ย. นี้ ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพประเดิมสนามไล่ถล่ม ชาอุดิอารเบีย 5-0 ชาอุดิอารเบีย เป็นชาติในเอเซียที่เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รายการนี้ทีมแชมป์เก่า 5 สมัย อย่าง บราซิล ก็ยังเป็นทีมเต็งจ๋า ตามด้วย เยอรมัน แชมป์ 4 สมัย ที่กำลังล่าหาแชมป์สมัยที่ห้า ล่าสุดยังมี อังกฤษ อีกทีม

ส่วนการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เริ่มเช้าหน่อย 19.00 น. อียิปต์ – อุรุกวัย (กลุ่ม A) รับชมได้ทาง : Amarin TV ตามด้วย เวลา 22.00 น. โมร็อกโก – อิหร่าน (กลุ่ม B) รับชมได้ทาง : ททบ.5 และมาคู่ดึกหน่อย 01.00 น. โปรตุเกส – สเปน (กลุ่ม B) รับชมได้ทาง : True4U รักทีมไหนเชียร์ทีมนั้นดูให้เป็นกีฬาอย่าเล่นการพนันก็แล้วกัน

สุวิทย์ แรกข้าว
วันนี้สุดท้ายแล้ว สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกชนิดกีฬาของ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นตัวแทนเชียงใหม่ และ ภาค 5 ที่จะไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ให้ส่งเอกสารด่วน เหลือแค่วันนี้หมดเขต 15 มิ.ย. นี้แล้ว ใครส่งช้าอย่ามาโวยวายทีหลังไม่ได้ ส่งที่ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ในสนามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี ก่อน16.30 น. ตามเวลาราชการ
สกล วรรณพงษ์
ในที่สุด บอร์ด กกท.เห็นชอบให้มีการแต่งตั้ง ผู้ว่า กกท.จาก 9 คน ที่เข้าร่วมชิงบิ๊กหัวหมากแทนบิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ ที่ครบวาระ ลงไปได้  ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี มาแรงพลิกยึดตำแหน่งนายใหญ่ค่ายหัว หมากคนที่ 13 พร้อมจะเริ่มทันทีถ้าได้รับการแต่งตั้ง อย่างเป็นทางการ
ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรี ที่ดูแลในเรื่องกีฬา เดินหน้าเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ จัด กีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 นครเชียงใหม่ เกมส์ ทำ การปรับปรุงซ้อมแซมสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทุกจุดที่มีปัญหา ให้เสร็จทันก่อนการแข่งขัน ในเดือน ธันวาคม 2561 อย่างแน่นอน ทางด้านเทคนิคกีฬาไม่เป็นห่วงเพราะได้มืออาชีพ อย่าง สพล. เชียงใหม่ มาทำหน้าที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น