จับแล้ววายร้ายทุบตู้เติมเงินออนไลน์ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 17 ครั้ง ทั้งเชียงใหม่และลำพูน

จากกรณีในห้วง 1 เดือนที่ผ่านมา คนร้ายได้ตระเวนก่อเหตุ งัดตู้เติมเงินแบบหยอดเหรียญในพื้นที่จ.เชียงใหม่ และพื้นที่ จ.ลำพูน รวม 2 จังหวัดกว่า 10 ครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับ จนท.ต้องคอยสืบสวนจับกุมวายร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่องเรื่อยมา โดยคนร้ายจะก่อเหตุลักษณะ ทุบทำลายตู้หยอดเหรียญแบบเติมเงินจนพังเสียหาย โดยส่วนใหญ่จะได้ทรัพย์สินที่เป็นเงินไปประมาณ ตู้ละไม่เกิน 400 – 500 บาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.61 จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน และชุดสืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธร จ.ลำพูน ทำการจับกุมตัว นายเอกสิทธิ์ อรรถชัยศิริ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครนายก โดย จนท.สามารถสืบสวนจับกุมได้ ขณะกำลังนอนพักผ่อนที่ปั๊มน้ำมันย่าน ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน โดยอาศัยอยู่กับแฟนสาว ที่ทำงานในปั๊มน้ำมันดังกล่าว
จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยที่ผ่านมา เคยทุบเอาเงินจากตู้หยอดเหรียญ ในพื้นที่ เขต อ.เมือง จ.ลำพูน 10 ครั้ง พื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลำพูน อีก 6 ครั้ง และพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เขต อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จำนวน 1 ครั้ง สำหรับเงินที่ได้มาก็นำมาใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั่วไป ส่วนใหญ่ก่อนก่อเหตุก็จะดูลาดเลาก่อน เมื่อสบโอกาสก็จะลงมือ บางครั้งก็จะแกล้งทำทีเป็นลูกค้ามาเติมเงิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น